Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool tiết lộ Suarez từng chối đay đảy sau vụ cắn Ivanovic

Thứ Ba 21/04/2020 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu tiền vệ của Liverpool Jamie Carragher đã tiết lộ người đồng đội Suarez từng một mực chối không cắn Ivanovic ở sự cố cách đây 7 năm.

Đúng ngày này, 7 năm trước, tiền đạo người Uruguay Luis Suarez đã cắn hậu vệ Ivanovic trong trận đấu giữa Chelsea và Liverpool trên sân Anfield trong khuôn khổ vòng 34 giải ngoại hạng Anh.

Sau sự cố đó, tiền đạo Nam Mỹ đã lên tiếng xin lỗi hậu vệ người Serbia trên Twitter và qua điện thoại và đã được Ivanovic chấp nhận lời xin lỗi.

Carragher tiết lộ Suarez chối đay đảy sau sự cố cắn Ivanovic hình ảnh
Suarez có hành động không đẹp với Ivanovic 7 năm trước

Tuy nhiên, mới đây, Jamie Carragher đã tiết lộ chi tiết khá thú vị khi Suarez từng chối đay đảy trong phòng thay đồ và từng khẳng định không làm gì Ivanovic.

Nói với Sky Sports, người đồng đội của Suarez, Carragher cho hay: “Khi bước vào phòng thay đồ cậu ấy cố gắng phân trần rằng mình không làm gì với Ivanovic. Có lẽ anh ấy đang hy vọng rằng máy quay không thể bắt được khoảnh khắc ấy.

Thực tế sự cố đó đã ảnh hưởng cực kì lớn đến Liverpool ở mùa giải năm sau. Nếu như không mất điểm đáng tiếc ở hai trận đấu với Southampton (thua 0-1) và Swansea (hòa) trong quãng thời gian Suarez không thi đấu vì án phạt, có lẽ Liverpool đã vô địch vào cuối mùa.”

Thật vậy, mùa giải sau đó, 2013-2014 là mùa giải thành công vượt bậc của cá nhân Suarez và tập thể Liverpool. Kết thúc 38 vòng đấu, Liverpool chỉ có được vị trí thứ 2 và kém Man City, đội vô địch đúng 2 điểm. Suarez cũng giành danh hiệu vua phá lưới với 31 bàn thắng dù nghỉ 6 trận đầu vì án phạt.

Ngày này năm trước: Tròn 7 năm vụ Suarez cắn Ivanovic
Đúng ngày 21/4, 7 năm về trước, Luis Suarez đã gây sốc thế giới khi có hành động cắn Branislav Ivanovic ở trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Liverpool ở giải Ngoại...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X