Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher tiết lộ bước ngoặt khiến Liverpool không thể vô địch NHA mùa này

Thứ Hai 13/05/2019 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do Liverpool không thể vô địch NHA 2018/19 vừa được Jamie Carragher tiết lộ. Theo huyền thoại của The Kop thì việc không thể thắng Man City ở Anfield là một trong những lý do khiến The Kop không thể đăng quang.

Liverpool về nhì trong cuộc đua vô địch NHA mùa này


Tối qua, Liverpool đã có một trận đấu nỗ lực trước Wolves. Cú đúp của Sadio Mane giúp đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, 3 điểm có được không thể giúp Lữ đoàn đỏ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, bởi ở trận đấu cùng giờ Liverpool đánh bại Brighton với tỷ số 4-1.
Lý do Liverpool không thể vô địch NHA 201819 hình ảnh

Carragher cho rằng việc Liverpool không thể thắng Man City tại Anfield khiến họ không thể vô địch NHA mùa này


Như vậy là sau 38 vòng đấu, Man City đã đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, họ có nhiều hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 2 Liverpool. Với những gì The Kop đã thể hiện ở mùa giải này, việc họ không thể vô địch là sự đáng tiếc rất lớn.

Trong cả mùa giải, thầy trò Klopp chỉ thua đúng 1 trận, đó là thất bại trên sân Etihad của Man City. Lý do Liverpool không thể vô địch NHA 2018/19 vừa được Jamie Carragher tiết lộ. Theo huyền thoại của The Kop thì việc không thể thắng Man City ở Anfield là một trong những lý do khiến The Kop không thể đăng quang.

“Liverpool đã chơi tốt ở mùa giải này, tất cả đều phải thừa nhận điều đó. Tôi nghĩ rằng trận hòa tại Anfield với Man City là một trong những lý do khiến Liverpool không thể vô địch, đó là trận đấu mà thầy trò Klopp được thi đấu trên sân nhà và họ buộc phải giành chiến thắng”.

“Không thể giành 3 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, đồng nghĩa với việc bạn trao cơ hội cho đối thủ. Man City thì khác, họ đã đánh bại Liverpool 2-1 tại Etihad. Muốn giành những danh hiệu lớn, bạn phải biết giành chiến thắng trong những trận đấu quyết định đến chức vô địch”.

HLV Klopp nói về thất bại trước Man City, ông thầy người Đức khẳng định mùa tới Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, họ sẽ thách thức Man xanh trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Video Liverpool 2-0 Wolves (Vòng 38 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X