Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thương vụ Werner gửi lời cảnh báo tới toàn bộ cầu thủ Chelsea"

Thứ Năm 18/06/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Jamie Carragher, các cầu thủ Chelsea đã nhận một lời cảnh báo ngầm từ thương vụ Timo Werner.
Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Timo Werner từ Leipzig với mức phí 53 triệu bảng. Cầu thủ người Đức sẽ nhận khoản lương 9 triệu bảng/mùa, tương đương khoảng 170.000 bảng/tuần. Đây là con số cao nhất ở The Blues, vượt qua Kepa Arrizabalaga với mức lương 150.000 bảng/tuần.

Frank Lampard đã xây dựng một đội hình trẻ ở mùa giải này khi Chelsea bị cấm chuyển nhượng. Hiện tại, The Blues đang có cơ hội tốt để cán đích trong top 4 và chiếm một suất dự Champions League. Nhưng mục tiêu của đội bóng thành London vẫn luôn là danh hiệu.

Thương vụ Werner gửi lời cảnh báo tới toàn bộ cầu thủ Chelsea hình ảnh

Carragher: Thương vụ Werner gửi lời cảnh báo tới các cầu thủ Chelsea


Không chỉ vung tiền mua Werner, The Blues cũng đã chiêu mộ Hakim Ziyech với mức phí 37 triệu bảng từ Ajax. Điều đó đồng nghĩa rằng các cầu thủ trẻ trong đội như Tammy Abraham, Hudson-Odoi, Mason Mount hay Pulisic sẽ phải cải thiện hơn nữa khả năng của mình nếu muốn được ra sân mùa tới.

Và huyền thoại Carragher cho rằng bản hợp đồng Timo Werner cho thấy tham vọng của Chelsea lớn ra sao. Đó là một lời cảnh báo cho các cầu thủ trong đội, rằng cán đích trong top 4 hàng năm là chưa đủ.

“Tôi nghĩ thương vụ này sẽ mang đến tâm lý phấn chấn cho tất cả mọi người ở Chelsea. Cậu ấy không đến ngay bây giờ nên không có ai phải lo lắng cả. Nó cũng giúp cho việc mất đi 2 cầu thủ là Willian và Pedro vì luật Bosman trở nên nhẹ nhàng hơn.

Tôi không nghĩ những cầu thủ trẻ hơn cần phải lo lắng quá nhiều vì Chelsea vẫn sẽ đá với bộ 3 hoặc bộ 4 tấn công với Pulisic, Abraham, Hudson-Odoi và giờ có thêm Werner.

Thương vụ này sẽ gửi một thông điệp tới toàn bộ đội bóng rằng top 4 không đủ với chúng ta. Chúng ta phải giành danh hiệu. Và với lịch sử của Lampard ở Chelsea, giành các danh hiệu và cúp châu Âu, anh ấy sẽ không dẫn dắt Chelsea với mục tiêu chỉ cố gắng lấy 1 vé dự Champions League”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X