Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Ten Hag không thể ở lại Man United"

Thứ Hai 22/04/2024 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng việc Man United thi đấu bạc nhược trước Coventry chắc chắn khiến Ten Hag phải trả giá bằng chiếc ghế của mình.

Carragher cho rằng Ten Hag không thể ở lại Man United

Man United đã dẫn trước Coventry với tỉ số 3-0 ở trận bán kết FA Cup. Tuy nhiên, đội hạng Nhất Anh đã lội ngược dòng gỡ hòa 3-3 và đưa trận đấu vào hiệp phụ. Ở phút 121, Coventry đã ghi được bàn thắng vào lưới MU nhưng bị từ chối vì lỗi việt vị đáng tiếc. Sau cùng, Man United giành vé đi tiếp vào trận chung kết FA Cup. Dù vậy, Ten Hag và các học trò vẫn bị chỉ trích dữ dội.

Erik ten Hag
Carragher: Ten Hag không thể ở lại Man United

Huyền thoại Roy Keane nói: “Tôi không thích những gì mình thấy từ Man United. Rất khó để thích họ. Đội này đang chơi dựa theo khoảnh khắc. Tôi không thấy cá tính và năng lực lãnh đạo trong tập thể này của Man United.

Họ đã gặp may mắn. Những sự thay đổi người, bàn thắng tiếp thêm niềm tin cho Coventry và đột nhiên họ chơi như một đội bóng Premier League ở giờ nghỉ. Còn Man United thì mới giống như đội đang chơi ở hạng Nhất”.

Jamie Carragher thì cho rằng trận đấu với Coventry vừa qua khiến cho Ten Hag chắc chắn mất việc.

“Mark Robins từng giữ một HLV ở Man United (bàn thắng của ông ở FA Cup vẫn luôn được xem là cứu vãn được công việc của Sir Alex Ferguson tại Old Trafford). Nhưng kết quả hôm nay sẽ khiến một HLV của Man United phải mất việc.

Tôi không nghĩ ra làm cách nào để Ten Hag ở lại. Những màn trình diễn cứ tệ đi qua từng trận đấu. Tôi có thể tưởng tượng phòng thay đồ của Man United xấu hổ thế nào sau khi thắng một trận đấu quan trọng. Các cầu thủ không biết có nên ăn mừng hay không. Tôi nghĩ là họ chỉ ngồi đó nhìn nhau.

Điều gì ở Ten Hag khiến bạn nghĩ là ông ấy sẽ giúp Man United tiến bộ vào mùa giải tới? Tôi không thấy được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X