Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Ten Hag không được thua trong cuộc chiến với Jadon Sancho"

Thứ Năm 28/09/2023 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cảnh báo HLV Ten Hag không được phép thua trong cuộc chiến với Jadon Sancho hiện tại.

Jadon Sancho đã bị cấm sử dụng các trang thiết bị tập luyện ở đội một. Cầu thủ người Anh từ chối xin lỗi sau khi cáo buộc HLV Ten Hag sử dụng anh làm kẻ thế tội cho phong độ tệ hại của câu lạc bộ đầu mùa giải.

Jadon Sancho
Carragher: Ten Hag không được thua trong cuộc chiến với Jadon Sancho

Sau trận thua Arsenal, HLV Ten Hag tiết lộ ông không lựa chọn Sancho là bởi thái độ tập luyện không tốt của cầu thủ này. Nhưng Sancho cảm thấy không hài lòng và lên tiếng đáp trả một cách gay gắt trên mạng xã hội. Dẫu vậy, người hâm mộ không thể đứng về phía cầu thủ này do thái độ và những màn trình diễn trên sân cỏ của anh thật sự có vấn đề.

Tương lai của Sancho ở Man United đang bị đe dọa nghiêm trọng khi cả anh và Ten Hag đều không chịu xuống nước. Và Jamie Carragher cho rằng Ten Hag cần phải bảo vệ quan điểm của mình đến cùng.

“Ten Hag không được phép thua cuộc chiến này. Ông ấy đã lên tiếng công khai, nhưng tôi cho rằng những gì ông ấy nói trong buổi họp báo sau trận đấu không quá nghiêm trọng.

Ông ấy được hỏi lý do tại sao Sancho không ở trong đội hình và trả lời là cậu ấy không tập luyện đúng. Bởi vì Ten Hag đang trải qua một giai đoạn khó khăn, chúng ta nói ‘ông ấy mất kiểm soát phòng thay đồ’. Nhưng nếu ông ấy chiến thắng, chúng ta sẽ nói ‘ông ấy dứt khoát, đối phó với tình huống bằng cách gửi một thông điệp tới phòng thay đồ’.

Tôi luôn đứng về phía HLV trong những vụ việc này. Đó không phải là một lời chỉ trích nặng nề. Sancho có tập luyện đúng đắn không? Cậu ấy quá tồi tệ, xét về số tiền mà Man United bỏ ra và danh tiếng của cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X