Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher sửng sốt trước quyết định thổi phạt đền Chelsea của trọng tài

Thứ Hai 13/11/2023 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jamie Carragher tỏ ra bức xúc cho Chelsea trước quả phạt đền được trao cho Manchester City tại Stamford Bridge sau khi hậu vệ Marc Cucurella bị cho là phạm lỗi với Erling Haaland trong vòng cấm.

Carragher: Trọng tài mắc sai lầm nghiêm trọng

Tiền đạo Haaland thực hiện thành công quả phạt đền để giúp Man City vươn lên dẫn trước Chelsea trong cuộc đụng độ ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Phán quyết cho Man City hưởng phạt đền và Cucurella phải nhận thẻ vàng từ trọng tài khiến đội chủ nhà rất bất bình. Chelsea khẳng định Cucurella thực sự đã bị Haaland phạm lỗi khi tranh chấp ở cột dọc.

Các đoạn video quay lại cho thấy tiền đạo bên phía Man City có thể đã chủ động tiếp xúc với hậu vệ cánh của Chelsea, trước khi Haaland ngã xuống.

"Không, không, không. Điều này không đúng," Carragher nói trên Sky Sports. Cựu danh thủ này cho rằng trọng tài đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi thổi phạt Cucurella, bởi chính Haaland mới là người đã phạm lỗi trước.

Chelsea
Trọng tài gây tranh cãi trong trận đấu của Chelsea vs Man City

Ông nói: "VAR đã xem như đã kết thúc trận đấu. Trọng tài cần phải xem lại nó từ đầu. Cucurella ban đầu bám rất sát Haaland, và Haaland cũng túm lấy người cậu ấy.

Đây không phải là quyết định đúng đắn vì VAR đã không nhìn vào thời điểm bắt đầu tình huống đó. Haaland đã kéo áo Cucurella để vượt lên rồi sau đó mới bị ôm ngã. Điều đó không đúng. VAR chỉ xét đến đoạn cuối của pha tranh chấp. Điều này thật khắc nghiệt với Chelsea”.

HLV Chelsea, Mauricio Pochettino cũng thất vọng trước quyết định này, và Haaland đã tận dụng tối đa lợi thế khi sút tung lưới thủ môn Robert Sanchez.

Tuy nhiên, Chelsea đã lấy lại sự tự tin để có hai bàn thắng đốt lưới Man City nhờ pha lập công của Thiago Silva và Raheem Sterling. Manuel Akanji sau đó gỡ hòa cho đội khách trước giờ nghỉ vào cuối hiệp một với bốn bàn thắng nghẹt thở.

Chung cuộc, Chelsea đã hòa Man City 4-4 ở trận cầu điên rồ tại Stamford Bridge. Đây xứng đáng là một trong những cuộc đọ sức hấp dẫn nhất lịch sử Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X