Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: “Suarez là tiền đạo hay nhất ở Premier League”

Thứ Ba 13/11/2012 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau trận hòa trên sân Stamford Bridge trước đối thủ khó chơi Chelsea, trung vệ Jamie Carragher đã dành những lời khen ngợi cho người đồng đội Luis Suarez, và cho rằng tiền đạo người Uruguay đang là chân sút xuất sắc nhất ở Premier League.

Khi được hỏi về Suarez, Carragher cho biết: “Anh ấy (Suarez) là tiền đạo xuất sắc nhất ở Premier League. Suarez luôn luôn tạo ra được sự khác biệt lớn, và luôn tỏa sáng đúng lúc. Anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và thật vui mừng vì Liverpool có Suarez trong đội hình”.



Suarez là một nửa sức mạnh Liverpool
Suarez là một nửa sức mạnh Liverpool

Hiện The Kop mới chỉ ghi được 14 bàn thắng ở Premier League, và số pha lập công của Suarez chiếm hơn nửa trong số đó (8 bàn). Vì thế, đã có không ít người cho rằng Liverpool đang quá phụ thuộc vào Suarez, nhưng Carragher lại không nghĩ như thế: “Các bạn cho rằng Liverpool đang sống dựa vào Suarez, nhưng hãy nhìn vào Messi ở Barcelona hay Ronaldo ở Real Madrid mà xem. Một đội bóng lớn luôn cần có những trụ cột quan trọng, và Suarez là một người như vậy”.


Với bàn thắng cân bằng tỉ số 1-1 vào lưới Chelsea ở trận đấu vừa qua, Luis Suarez đã có được 8 bàn thắng, và hiện đang cùng Van Perise (Man Utd) chia sẻ vị trí số 1 trong danh sách những chân sút tốt nhất ở mùa giải năm nay. Có thể nói anh đang là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở Liverpool ở thời điểm hiện tại, nhất là trong bối cảnh The Kop không có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Tuy nhiên, dù Suarez đang chơi tốt, nhưng tập thể Liverpool vẫn cần cố gắng hơn để không biến những nỗ lực của tiền đạo này trở nên vô nghĩa, nếu đội bóng không thể đạt được mục tiêu Top 4 ở mùa giải năm nay.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X