Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Sturridge không cùng đẳng cấp với Kane hay Lukaku"

Thứ Hai 02/10/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Liverpool, Jamie Carragher tiếp tục lên tiếng chỉ trích dữ dội tiền đạo Daniel Sturridge.

 

Tại vòng 7 Premier League, Liverpool chỉ phải gặp tân binh Newcastle. Mặc dù được đánh giá cao hơn song The Kop lại gặp rất nhiều khó khăn, cuối cùng thầy trò Klopp để đối thủ cầm hòa 1-1. Ở trận đấu này tiền đạo Daniel Sturridge được bố trí đá trung phong ngay từ đầu. Những cơ hội như vậy là rất tốt để chân sút người Anh khẳng định khả năng của mình qua đó cạnh tranh vị trí với Firmino, nhưng rất tiếc cầu thủ sinh năm 1989 tiếp tục gây thất vọng.
Tien dao Daniel Sturridge lai bi Carragher chi trich hinh anh
Liverpool để Newcastle cầm hòa 1-1
Tiền đạo Sturridge rất chịu khó dứt điểm, nhưng chất lượng trong những cú đá của cầu thủ này là rất thấp. Cụ thể, ngôi sao người Anh kết thúc 4 lần và chỉ một trúng đích và không gây khó khăn với thủ môn của đối phương. Màn trình diễn thất vọng của chân sút sinh năm 1989 khiến anh phải rời sân ở phút 73. Những chấn thương khiến Sturridge vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Sau màn trình diễn thiếu thuyết phục trước Newcastle, khả năng cựu sao Chelsea và Man City phải ngồi dự bị dài dài là rất cao.
Người cũ Shelvey nói gì sau khi “hạ sát” Liverpool?
Jonjo Shelvey tin rằng màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool là những gì anh cần làm để “trả nợ” cho Newcastle.
Cựu sao Liverpool, Jamie Carragher tiếp tục lên tiếng chỉ trích dữ dội tiền đạo Daniel Sturridge: “Cậu ấy chơi ở trung tâm hàng công và nhiệm vụ là ghi bàn, nhưng rất tiếc cậu ấy đã không làm được. Sturridge không tham gia nhiều vào lối chơi của Liverpool, nhiệm vụ của cậu ấy chỉ là đón bóng và dứt điểm. Một tiền đạo như thế sẽ không thể tạo ra đột biến khi đội bóng của mình rất cần bàn thắng. Nếu có Kane, Lukaku hoặc Morata trong đội hình Liverpool đã có thể đánh bại Newcastle với tỉ số ít nhất là 2-1”.
Tien dao Daniel Sturridge lai bi Carragher chi trich hinh anh 2
Sturridge lại bị Carragher chỉ trích
“Sturridge đang tỏ ra không thể hòa nhập với cách chơi mà Klopp xây dựng. Tôi đã chứng kiến điều đó từ mùa giải trước và mọi chuyện không thay đổi ở mùa giải này. Có thể chấn thương khiến cậu ấy chưa phục hồi hoàn toàn, nhưng theo tôi Sturridge không thể tỏa sáng nếu cứ tiếp tục lười di chuyển như vậy. Tôi cũng không đánh giá cao cậu ấy ở khả năng tạo ra đột biến, đã đến lúc Liverpool cần nghĩ đến việc đưa về một trung phong toàn diện hơn”, Carragher tiếp tục.

Video Newcastle 1-1 Liverpool (Vòng 7 Premier League 2017/18)


Lê Hường (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X