Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Solskjaer vẫn chỉ là HLV tạm quyền ở MU thôi"

Thứ Sáu 27/09/2019 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carragher cho rằng Solskjaer vẫn chỉ được coi là HLV tạm quyền ở Man United và chiếc ghế nóng đang chờ một nhà cầm quân hàng đầu ngồi vào.
Solskjaer đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền sau khi Man United sa thải Mourinho hồi tháng 12 năm ngoái. Ông được trao nhiệm vụ vá víu con tàu đắm MU và xây dựng những nền tảng cho thành công tương lai.

Sau khởi đầu thành công, Solskjaer đã được trao một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Nhưng kể từ thời điểm đó, phong độ của Quỷ đỏ cũng tụt giảm thảm hại.

Carragher HLV Solskjaer vẫn chỉ là HLV tạm quyền ở MU thôi hình ảnh

Carragher cho rằng Solskjaer vẫn chỉ là HLV tạm quyền ở MU


Nhiều lời kêu gọi sa thải Solskjaer đã được đưa ra. Và Carragher cho rằng chiến lược gia người Na Uy giờ cũng chỉ là một HLV tạm quyền cho đến khi MU tìm thấy một chiến lược gia kinh nghiệm hơn.

“Thành tích của Solskjaer kể từ khi nhận công việc chính thức là rất tệ. Ông ấy chỉ giành chiến thắng 6 trong 18 trận đấu kể từ khi được bổ nhiệm chính thức, thua tới 8 trận.

Kể từ khi hạ nốc-ao PSG ở Champions League mùa trước, trận đấu giúp Solskjaer giành vị trí chính thức, số bàn thắng trung bình của Man United mỗi trận là chưa đến 1 bàn. Họ chỉ ghi được 18 bàn sau 20 trận đấu.

Họ cũng chưa thắng trên sân khách trong 7 trận liền. Hãy thật lòng. Các CĐV Man United bây giờ vẫn còn ngần ngại thừa nhận Solskjaer không giúp Man United thi đấu đạt đẳng cấp xứng đáng với đẳng cấp của họ.

Solskjaer không chỉ là được CĐV thích mà là yêu mến. Rất khó để NHM chỉ trích ông ấy thẳng tay như David Moyes, Louis van Gaal hay Jose Mourinho.

Với tôi, Solskjaer vẫn chỉ như là một HLV tạm quyền. Ông ấy được đưa về để dẹp yên những cơn sóng trong phòng thay đồ, mang lại sự đoàn kết cho nội bộ để phục vụ cho người kế nhiệm. Tôi nghĩ ông ấy sẽ không bao giờ đưa Man United tới danh hiệu Premier League hay Champions League. Bởi vì ngay cả khi làm được điều đó, ông ấy cũng sẽ bị thay thế bởi một HLV tên tuổi.

Tôi nghĩ là Solskjaer nên tranh thủ bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Bởi vì ông ấy khó có thể tại vị đến kỳ chuyển nhượng hè tiếp theo. Tôi cũng nghĩ rằng ông ấy nên chỉ định Harry Maguire làm đội trưởng cố định”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X