Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher sợ Klopp không thể giúp Liverpool giành danh hiệu nào

Thứ Sáu 26/06/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Liverpool thừa nhận rằng sau những lần lỡ dở, anh chấp thực tế không HLV nào có thể giúp họ vô địch.

Jurgen Klopp mới giúp The Kop giành chức vô địch Premier League lịch sử. Tuy nhiên, Jamie Carragher thừa nhận đã nghi ngờ liệu chiến lược gia người Đức có thể giúp họ làm nên kỳ tích hay không.

Liverpool vô địch Premier League

Liverpool đã chính thức vô địch Premier League vào đêm thứ 5. Chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Manchester City tại Stamford Bridge đã giúp Lữ đoàn đỏ lập kỷ lục đăng quang sớm nhất trong lịch sử giải đấu.

Carragher sợ Klopp không thể giúp Liverpool giành danh hiệu nào hình ảnh
Liverpool đã chính thức giành chức vô địch Premier League

Trên BXH, Liverpool hơn vị trí thứ 2 của Man City tới 23 điểm trước 7 vòng cuối. Họ lên đỉnh nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm tròn và lần đầu trong kỷ nguyên Premier League.

Carragher từng lo sợ


Sau một số lần lỡ dở dưới thời Gerard Houllier, Rafael Benitez và Brendan Rodgers, Carragher thừa nhận rằng từng lo sợ khó lòng giành được một danh hiệu khác. Ngay cả sự xuất hiện của Klopp với tư cách HLV trưởng vào tháng 10 năm 2015 cũng không thay đổi quan điểm của cựu hậu vệ này.

Video: Willian sút tung lưới Man City, cầu thủ Liverpool vỡ òa trong vui sướng
Các cầu thủ Liverpool đã cùng nhau ăn mừng sau khi quả penalty của Willian giúp họ chính thức vô địch Premier League.
Video: Virus không ngăn nổi cái sướng, vô số NHM Liverpool đổ về Anfield ăn mừng
Hàng ngàn người hâm mộ Liverpool đã bất chấp quy định giãn cách xã hội để ra đường ăn mừng chức vô địch Premier League của đội bóng.

Carragher nói với The Telegraph: “Không lâu sau lần thất bại chinh phục danh hiệu cuối cùng của tôi vào năm 2009, tôi bắt đầu mất niềm tin. Kỳ chuyển nhượng hè 2010 thật tồi tệ. Xabi Alonso đã được bán cho Real Madrid và đội chuẩn bị cho một giai đoạn tái thiết khác.”

“Một cách bất đắc dĩ, tôi phải đối mặt với viễn cảnh ngày ăn mừng chức vô địch sẽ không bao giờ xảy ra. Trong suốt những năm 2000, chúng tôi đã đi vào giai đoạn tiền mỗi mùa giải với các bản hợp đồng mới.”

Carragher sợ Klopp không thể giúp Liverpool giành danh hiệu nào hình ảnh 2
Carragher từng nghĩ Klopp bất lực tại Liverpool

“Một vài lần chúng tôi tới gần danh hiệu. Nhìn lại sự nghiệp, thời gian chúng tôi đến gần nhất là vào năm 2002 dưới thời Gerard Houllier và 2009 dưới thời Benitez song Arsenal và Manchester United đã mạnh hơn.”


Carragher nói thêm: “Nhìn vào bối cảnh bóng đá Anh, bất kể ai là HLV, tôi không thể thấy Liverpool có thể thay đổi quá khứ nếu không có khoản đầu tư theo phong cách Roman Abramovich hoặc Sheikh Mansour.”

“Cảm giác đó tăng lên sau khi Manchester City có Pep Guardiola. Tôi nhận thấy Guardiola vs Jose Mourinho là trận chiến khổng lồ tiếp theo của Premier League trong khi Arsene Wenger và Mauricio Pochettino cạnh tranh top 4.”

“Và giờ đây, tôi đang ngất ngây vì mình đã sai. Giúp Liverpool vô địch Anh, Jurgen Klopp hiện sánh vai cùng những vĩ nhân như Kenny Dalglish, Joe Fagan, Bob Paisley hay Bill Shankly…”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X