Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher sợ Chelsea

Thứ Hai 30/07/2007 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hậu vệ người Anh, Jamie Carragher phát biểu rằng Chelsea đang thể hiện 1 sức mạnh ghê gớm, và cứ với cái đà này, họ sẽ là vật cản lớn nhất trên con đường chinh phục chức vô địch giải ngoại hạng Anh năm nay của Liverpool.

Chelsea là kỳ đà lớn nhất trong mắt Carragher

Manchester United đã đầu tư rất nhiều trong mùa hè qua, hòng bảo vệ thành công chức vô địch Priemiership. Tuy nhiên, hậu vệ người Anh cho biết Chelsea mới là đội bóng nguy hiểm nhất. Carragher nói: "MU có thể sẽ lại vô địch năm nay, họ đã có những sự bổ sung rất cần thiết. Nhưng đối với tôi, Chelsea mới là đội bóng cần quan tâm hơn cả. Đội bóng nào muốn vô địch năm nay, họ sẽ phải vượt qua thử thách lớn nhất là Chelsea."

Cầu thủ mới quyết định chia tay đội tuyển quốc gia này, đã có những giây phút rất hạnh phúc trong màu áo của đội bóng thành phố cảng, cả ở cúp châu Âu lẫn những giải đấu nội địa. Tuy nhiên, Carragher đã lảng tránh khi được hỏi về khả năng vô địch của Liverpool trong mùa bóng mới 07/08.

Cầu thủ này cũng cho biết thêm về ý kiến của mình, nếu như Manchester sẽ có được sự phục vụ của Tevez. Carragher nói: "Tevez sẽ mang đến Old Trafford sự thay đổi rất lớn. Họ sẽ càng mạnh hơn nữa khi có được tiền đạo người Argentina này. Tôi hy vọng rằng bản hợp đồng này sẽ không được thực hiện."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X