Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: “Salah sẽ trở thành huyền thoại của Liverpool nếu...”

Thứ Tư 02/05/2018 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher phát biểu về Mohamed Salah, người cũ của Liverpool khẳng định cầu thủ người Ai Cập có thể trở thành huyền thoại của The Kop chỉ trong một mùa giải nếu cùng đội bóng vô địch Champions League.

Salah giúp Liverpool tiến gần trận chung kết C1


Ở mùa giải này, tiền đạo Mohamed Salah đang chơi rất ấn tượng. Anh đã ghi 43 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 31 pha lập công ở Premier League. Ở Champions League anh có 10 bàn cùng 4 kiến tạo sau 11 lần ra sân.
Jamie Carragher phat bieu ve Mohamed Salah hinh anh

Salah giúp Liverpool tiến sâu ở Champions League mùa giải này


Màn trình diễn ấn tượng của Salah giúp Liverpool lọt vào Top 3 ở Premier League và vào tới bán kết Champions League. Đối thủ của The kop ở vòng đấu này là Roma.

Ở lượt đi, Liverpool đã đánh bại đối thủ với tỷ số 5-2, Salah chính là ngôi sao sáng nhất trận đấu này. Cầu thủ sinh năm 1992 ghi dấu giày vào 4 trong 5 bàn thắng của Liverpool, trong đó có 2 bàn và 2 kiến tạo.

Với cách biệt 3 bàn ở lượt đi, Liverpool đang chiếm lợi thế trong việc giành vé vào chơi trận chung kết. Đêm nay thầy trò Klopp sẽ hành quân tới sân của Roma trong trận lượt về. Nếu vượt qua Roma họ sẽ gặp Real trong trận chung kết.

Salah có thể trở thành huyền thoại của Liverpool

Jamie Carragher phát biểu về Mohamed Salah, người cũ của Liverpool khẳng định cầu thủ người Ai Cập có thể trở thành huyền thoại của The Kop chỉ trong một mùa giải nếu cùng đội bóng vô địch Champions League.
Jamie Carragher phat bieu ve Mohamed Salah hinh anh 2

Carragher tin Salah có thể trở thành huyền thoại của Liverpool


“Salah đang chơi rất tốt ở mùa giải này, cậu ấy đã đưa Liverpool đến gần trận chung kết Champions League. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tỏa sáng trên sân của Roma giúp Liverpool vào trận chung kết gặp Real Madrid”.

“Không dễ để Liverpool vô địch Champions League mùa giải này, nhưng tôi tin đội bóng có khả năng làm được điều đó. Nếu giúp Liverpool lên ngôi ở giải đấu này Salah sẽ đi vào lịch sử, cậu ấy có thể trở thành huyền thoại của đội bóng chỉ sau một mùa giải”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X