Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Rất khó để Ten Hag tại vị ở MU hết mùa này"

Thứ Ba 08/10/2024 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng HLV Ten Hag rất khó để giữ được chiếc ghế ở Man United cho đến hết mùa giải này.

Rất khó để Ten Hag tại vị ở MU hết mùa này

Man United đang trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn. Đội bóng thành Manchester khởi đầu mùa giải với 8 điểm sau 7 vòng đấu ở Premier League và đứng ở vị trí thứ 14. Trong khi đó, thầy trò Ten Hag cũng chỉ giành được 2 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên ở Premier League.

Tương lai của Ten Hag là chủ đề được bàn tán rất nhiều trong thời gian gần đây. Sau 2 trận hòa liên tiếp, dường như chiếc ghế của Ten Hag cũng tạm thời được giữ ổn định. Tuy nhiên, Jamie Carragher cho rằng rất khó để Ten Hag có thể tại vị ở sân Old Trafford đến cuối mùa giải.

Ten Hag
Carragher: Rất khó để Ten Hag tại vị ở MU hết mùa này

“Ten Hag sẽ trải qua một giai đoạn khó khăn cho đến loạt trận quốc tế tiếp theo. Dĩ nhiên là nếu kết quả tốt lên thì ông ấy cũng an toàn hơn.

Nhưng ở Man United bây giờ thì kết quả không còn quan trọng nhất. Từ lâu rồi người hâm mộ mong đợi những màn trình diễn tốt. Có rất nhiều trận đấu mà họ giành được điểm nhờ may mắn theo một cách nào đó.

Ở mùa giải năm ngoái, Scott McTominay ghi được rất nhiều bàn thắng cuối trận cho họ. Nhưng nếu những màn trình diễn không cải thiện thì họ không thể duy trì được kết quả ổn định.

Họ có thể thắng lúc này lúc kia. Đó là lý do vì sao chúng ta yêu thích môn thể thao này. Những điều bất ngờ có thể xảy ra.

Nhưng những màn trình diễn của Man United đầu mùa giải này chẳng khác gì năm ngoái. Bạn vẫn nhìn thấy những điều tương tự như mùa trước.

Rất khó khăn cho Ten Hag, nhưng tôi đồng cảm với ông ấy. Ten Hag đã bị đẩy vào một hoàn cảnh khó khăn khi chủ sở hữu của Man United nói chuyện với những HLV khác vào mùa hè. Không có nhân viên nào muốn ông chủ của họ công khai nói chuyện với những người khác. Sẽ rất khó để Ten Hag có thể tại vị đến hết mùa giải này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X