Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: Rashford sẽ vượt mặt Haaland nếu làm điều này

Thứ Sáu 24/02/2023 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ xuất sắc của tiền đạo Marcus Rashford, cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng sao MU có thể vượt mặt Erling Haaland trong cuộc bình chọn cầu thủ hay nhất năm.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Marcus Rashford ghi 25 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 16 bàn trong 17 trận đấu gần nhất. Còn với Erling Haaland, tân binh Man City có 32 bàn sau 31 trận từ đầu mùa giải.

Nhưng trong bài viết đăng tải trên Telegraph, huyền thoại Liverpool – Jamie Carragher chỉ ra cách Rashford có thể vượt qua Haaland trong cuộc bình chọn cầu thủ hay nhất mùa: “Tôi không cho rằng Rashford là tiền đạo hay hơn Haaland, nhưng kết quả của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm PFA mang tính thời điểm. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng, chẳng danh hiệu cá nhân nào được quyết định vào tháng 9 hay tháng 10.

Carragher chia se ve Marcus Rashford
Carragher chia sẻ về Marcus Rashford

Khoảng thời gian 6 tuần trước cuộc bình chọn sẽ có ảnh hưởng lớn nhất. Vì vậy, nếu Rashford tiếp tục là nguồn cảm hứng giúp MU đánh bại Newcastle ở chung kết Carabao Cup, cuộc bình chọn sẽ là 50-50 và cậu ấy cũng nhận được sự yêu thích lớn.”

Rạng sáng nay, Marcus Rashford không ghi bàn trong chiến thắng của MU trước Barca, và dường như gặp một chấn thương chưa xác định mức độ. HLV Erik ten Hag trong cuộc họp báo mới đây đã cập nhật tình hình và mong đợi tiền đạo người Anh sớm trở lại ở chung kết Carabao. Trong khi đó, Erling Haaland sau nửa mùa giải bùng nổ, tỏ ra chững lại kể từ sau World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X