Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Pogba đá như một đứa trẻ vậy"

Thứ Ba 13/09/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thua của M.U trước Man City, huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Paul Pogba.


Ở trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League, mặc dù được đá trên sân nhà nhưng M.U đã để thua Man City với tỉ số 1-2. Thất bại này khiến Quỷ đỏ đứt mạch thắng và bị tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu trên sân Old Trafford, tiền vệ Paul Pogba
đã chơi rất thất vọng. Anh không hoàn thành cả nhiệm vụ tấn công lẫn phòng thủ. Nhiều người cho rằng Pogba không có khả năng tỏa sáng ở những trận đấu lớn, trước đó trong trận chung kết Champions League mùa 2014/15 và Euro 2016 cầu thủ này đều chơi dưới sức.
Carragher Tien ve Paul Pogba da nhu mot dua tre vay hinh anh
Pogba chơi thất vọng ở trận derby thành Manchester
Chứng kiến tiền vệ Paul Pogba chơi thất vọng ở trận derby thành Manchester, huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool đã lên tiếng khẳng định: “Cậu ấy đã không đáp ứng được kỳ vọng. Màn trình diễn của cậu ấy là một trong những màn trình diễn tồi tệ nhất ở vị trí tiền vệ trung tâm mà tôi từng chứng kiến. Pogba giống như một đứa trẻ vậy. Cậu ấy di chuyển khắp nơi nhưng không đem lại hiệu quả. Tôi thấy thương Fellaini bởi cậu ấy chơi rất tốt, nhưng một mình cậu ấy không thể cân cả tuyến giữa của đối thủ.
M.U ra quyết định cuối cùng về tương lai Schweinsteiger và Lingard
(Bongda24h) - Manchester United đã có quyết định cuối cùng về tương lai của Bastian Schweinsteiger và Jesse Lingard sau đợt tổng kết tài chính vừa qua.
Cựu trung vệ của Liverpool cũng cho rằng tuyển thủ người Pháp không đảm bảo đúng vị trí của mình: “Pogba chơi không kỷ luật, cậu ấy thường xuyên bỏ vị trí. Tôi không biết là cậu ta cố tình thi đấu như vậy hay được Mourinho chỉ đạo. Với việc Silva và De Bruyne có nhiều khoảng trống như vậy, Pogba cần xem lại mình. Tôi nghĩ rằng ở những trận đấu lớn, Mourinho cần bố trí 2 tiền vệ trung tâm. Nếu cứ đá 1 tiền vệ trung tâm như ở trận gặp Man City, việc họ nhận thất bại là điều hoàn toàn dễ hiểu”.
Carragher Tien ve Paul Pogba da nhu mot dua tre vay hinh anh 2
Carragher lên tiếng chỉ trích Paul Pogba
Không đồng tình với ý kiến của Carragher, cựu cầu thủ Phil Neville của M.U lại cho rằng Pogba không có lỗi: “Pogba không có lỗi gì cả. Trong thời gian thi đấu cho Juventus, cậu ấy thường xuyên chơi cạnh 2 tiền vệ khác ở tuyến giữa. Đây mới là những trận đầu tiên trong màu áo M.U, cậu ấy cần thời gian để thích nghi với sơ đồ gồm 2 tiền vệ trung tâm. Lỗi ở trận này thuộc về Jesse Lingard và Henrik Mkhitaryan, họ đã chơi dưới sức và gần như không đóng góp gì vào lối chơi tấn công của đội nhà”.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X