Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

"Pochettino là điều tuyệt vời nhất của Chelsea lúc này"

Thứ Hai 13/11/2023 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã dành những lời khen cho HLV Mauricio Pochettino sau trận hòa quả cảm trước Man City.

Carragher ca ngợi Pochettino

Chelsea đã có một màn trình diễn ấn tượng khi đối đầu với nhà đương kim vô địch Man City. Thầy trò Pochettino chơi sòng phẳng với The Citizens và giành được kết quả hòa 4-4 hoàn toàn xứng đáng.

Từ trước khi trận đấu kết thúc, Carragher đã nói: “Chelsea gặp vấn đề trước các đội chơi phòng ngự, nhưng họ đã chơi rất tốt trước các đội dâng lên tấn công. Pochettino đã làm rất tốt trong các trận đấu với những HLV hàng đầu khác ở Premier League. Không nhiều câu lạc bộ có thể tạo ra nhiều vấn đề như thế cho Man City. Họ đã làm tốt trước Arsenal, Liverpool và mọi chuyện sẽ cải thiện hơn khi Pochettino đặt dấu ấn lên đội bóng này”.

Pochettino
Carragher: Pochettino là điều tuyệt vời nhất của Chelsea lúc này

Carragher nói thêm sau trận đấu: “Những gì Pochettino làm được trong các trận đấu lớn thật tuyệt vời. Bạn có thể coi ông ấy là một HLV có thể đối đầu với Klopp, Guardiola, Arteta, và ông ấy còn chưa có những công cụ như những người kia. Mọi người nói rằng Chelsea đã chi nhiều tiền, nhưng họ vẫn còn thiếu những gì mà các đội bóng lớn cần.

Điều tuyệt vời nhất của Chelsea bây giờ là Pochettino. Không phải các cầu thủ hay ông chủ. Đó là HLV của họ. Ông ấy là người quan trọng nhất.

Khi bạn nói về việc Chelsea trở lại giành danh hiệu, tôi nghĩ họ không thể kiếm được ai tốt hơn Pochettino. Pep Guardiola và Jurgen Klopp đều đang ở các đội bóng khác. Vậy nên Pochettino là HLV tốt nhất hiện tại. Ông ấy đang là người quan trọng nhất ở Chelsea. Mọi người đều tiến bộ xung quanh ông ấy.

Chelsea đang có những sự tiến bộ nhờ HLV. Ở các trận đấu lớn, các HLV không thể kiếm được kết quả tốt hơn từ nhóm cầu thủ này.

Các cầu thủ sẽ đón nhận sự tự tin sau trận đấu này, rằng họ có thể đương đầu với đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Họ cũng sẽ tin tưởng HLV với chiến thuật của ông ấy.

Ở mọi trận đấu lớn, ông ấy đều mang đến cho các đối thủ những vấn đề. Họ là đội chơi tốt hơn Liverpool, Arsenal và cả Man City, về khâu gây rắc rối cho đối thủ.

Có rất nhiều điều để cảm thấy hài lòng về những gì đang diễn ra ở Chelsea. Chúng ta có thể nói về chủ sở hữu và số tiền họ đã chi, nhưng với Pochettino và một đội bóng trẻ, có rất nhiều sự lạc quan về tương lai cạnh tranh với những đội bóng tốt nhất. Họ cũng đang có một HLV có thể cạnh tranh với những HLV xuất sắc nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X