Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sterling xứng đáng được hưởng lương khủng ở Man City”

Thứ Ba 06/11/2018 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher phát biểu về Raheem Sterling, huyền thoại của Liverpool khẳng định cầu thủ 24 tuổi xứng đáng hưởng lương khủng ở sân Etihad.

Sterling đang chơi ấn tượng


Trong chiến thắng 6-1 của Man City trước Southampton, cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling đã có một trận đấu bùng nổ. Ngôi sao sinh năm 1994 góp dấu giày vào 4 bàn thắng của Man xanh, trong đó có 2 bàn và 2 kiến tạo.
Jamie Carragher phát biểu về Raheem Sterling hình ảnh

Raheem Sterling đang chơi cực tốt


Cựu sao Liverpool đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải này, anh đã góp dấu giày vào 11 bàn thắng của Man xanh (6 bàn và 5 kiến tạo) chỉ sau 9 lần đá chính. Mùa trước, ngôi sao người Anh có 18 bàn thắng và 11 kiến tạo ở Premier League, nếu tiếp tục duy trì phong độ Sterling hoàn toàn có thể cân bằng hoặc vượt qua thành tích ở mùa giải 2017/18.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao sinh năm 1994 được nhiều đội bóng theo đuổi. Real đang quan tâm Sterling, họ chấp nhận chi tới 100 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad không muốn bán ngôi sao của mình.

Man City lên kế hoạch gia hạn với Sterling, họ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người Anh mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần. Nếu bản hợp đồng mới được thông qua, cựu sao Liverpool sẽ là người hưởng lương cao nhất trong đội hình Man City.


Sterling xứng đáng hưởng lương khủng


Jamie Carragher phát biểu về Raheem Sterling, huyền thoại của Liverpool khẳng định cầu thủ 24 tuổi xứng đáng hưởng lương khủng ở sân Etihad.
Sterling ghi ban an dinh chien thang 3-0 cho Man City.

Carragher cho rằng Sterling xứng đáng hưởng lương khủng


“Tôi đã nghe thấy những tin đồn cho rằng cậu ấy sắp được đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới với Man City, đó là mức lương cực cao nhưng xứng đáng với những đóng góp của cậu ấy”.

“Sterling đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man City, cậu ấy còn trẻ và vẫn có thể phát triển hơn nữa. Hãy nhìn vào số bàn thắng và kiến tạo bạn sẽ thấy cậu ấy đóng góp nhiều thế nào cho Man City, cậu ấy xứng đáng nhận một chế độ đãi ngộ tốt”.

“Cậu ấy đang phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Pep, Sterling đang trên đường trở thành một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa, cậu ấy có thể vươn đến đẳng cấp của một siêu sao”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X