Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool phản bác ý kiến hủy Premier League

Chủ Nhật 15/03/2020 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher phản đối đề nghị hủy Premier League 2019-20 do sự bùng phát của virus corona.

Brady đòi hủy Premier League

Premier League đã bị hoãn lại sau những thông tin về việc HLV Mikel Arteta của Arsenal và cầu thủ Callum Hudson-Odoi của Chelsea nằm trong số nạn nhân của dịch Covid-19. Còn 9 vòng nữa nhưng vẫn chưa rõ khi nào Premier League có thể khởi tranh.

Kế hoạch đá lại đầu tháng 4 là không thực tế khi dịch bệnh đang hoành hành. Phó chủ tịch của West Ham là Karren Brady tin rằng mùa 2019-20 nên bị hủy và giải đấu kết thúc mà không có đội vô địch hoặc xuống hạng.

Huyền thoại Liverpool phản bác ý kiến hủy Premier League hình ảnh
Carragher phản đối ý kiến của bà Brady

Brady viết trên tờ The Sun: “Hiện tại, không thể phủ nhận thực tế rằng bóng đá ở Anh đang bước vào thời kỳ u ám nhất sau 75 năm. Không thể tránh khỏi khả năng tất cả các hạng đấu bao gồm Premier League sẽ bị hủy bỏ và mùa giải này kết thúc.”

Người đàn bà quyền lực của West Ham cũng xoáy vào nỗi đau của Liverpool khi khẳng định Premier League bị hủy sẽ là tổn thất cho họ khi hơn phần còn lại tới 25 điểm và chờ đợi ngôi vô địch nước Anh đã 30 năm. Điều này nhận những chỉ trích từ đông đảo người hâm mộ The Kop.

Carragher phản bác

Jamie Carragher không thích thú gì với đề xuất của lãnh đạo West Ham. Cựu hậu vệ này kêu gọi Premier League thi đấu lại trong thời điểm thích hợp. “Hãy so sánh những bình luận của Klopp so với Karren Brady”, Carragher viết trên Twitter.

“Công bằng là kết thúc mùa giải ở mọi giải đấu khi nào bóng đá được phép trở lại. Những người có trách nhiệm trong bóng đá đã tìm ra cách đưa World Cup vào giữa mùa giải 2021-2022. Tôi nghĩ đó là cách tình hình có thể được sắp xếp.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X