Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: ‘Wenger là một thiên tài trên thị trường chuyển nhượng’

Thứ Ba 24/03/2020 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher thừa nhận rằng trong quá khứ, Arsenal của Arsene Wenger có khả năng chuyển nhượng xuất sắc.

Liverpool chuyển nhượng không hiệu quả

Trước đây, Liverpool luôn thể hiện tham vọng thông qua công tác chuyển nhượng tích cực. Nhưng các đối thủ, đặc biệt là Arsenal dưới thời Arsene Wenger đã tỏ ra hiệu quả hơn hẳn họ trong khâu này.

Điều trái ngược đã diễn ra trong những năm gần đây khi Liverpool có được những Virgil van Dijk, Alisson hay trước đó là Roberto Firmino, Mo Salah hay Sadio Mane… Carragher, người đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại sân Anfield nói với Sky Sports:

Carragher Arsene Wenger là một thiên tài trên TTCN hình ảnh
Wenger thực hiện nhiều thương vụ thành công ở Arsenal

Carragher chỉ ra khác biệt với Arsenal

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chi tiêu tương tự như Arsenal. Nhưng sự khác biệt lớn giữa Gerard Houllier và Arsene Wenger dù tôi rất yêu quý Houllier nằm ở Wenger là một thiên tài trên thị trường chuyển nhượng.”

“Chúng tôi đã mua Emile Heskey với giá 11 triệu bảng còn Arsenal mua Henry với giá 11 triệu bảng. Nếu chúng tôi có Nick Barmby với giá 6 triệu bảng, họ có Robert Pires với giá 6 triệu bảng. Họ còn có Sol Campbell không mất 1 xu thời điểm đó.”

“Tôi còn nhớ Christian Ziege đã được Liverpool trả lương vào loại cao nhất tại Premier League. Nhưng khi mà sở trường là hậu vệ trái, anh ấy lại được bố trí đá tiền vệ trái.”
 
“Tôi nghĩ vào thời điểm đó, nếu mọi thứ không suôn sẻ cho Man United, họ có khả năng chi tiêu lớn. Giống như thương vụ Rio Ferdinand với giá 30 triệu bảng vào mùa hè năm 2002 sau khi Arsenal vô địch Premier League.”

“Còn Liverpool, chúng tôi sẽ chi tiêu số tiền đó cho 4 cầu thủ. Nhưng vẫn còn rất nhiều việc phải làm với họ.”


Thành công của Liverpool trên thị trường chuyển nhượng vài năm qua đã được tưởng thưởng. Đội bóng vùng Merseyside lần lượt chinh phục Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup năm 2019.

Mùa này, họ tiến gần tới ngôi vô địch Premier League khi hơn đội đứng thứ 2 là Man City tới 25 điểm sau 29 vòng đấu đã qua trước khi giải bị hoãn vì dịch Covid-19 bùng phát.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X