Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher phản ứng thế nào khi MU ký hợp đồng với Harry Maguire?

Thứ Bảy 03/08/2019 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher nói về vụ Harry Maguire tới MU, huyền thoại của Liverpool đã lên tiếng khen ngợi sự tiến bộ vượt bậc của cầu thủ người Anh.

Carragher hết lời khen ngợi Harry Maguire


Hàng loạt tờ báo uy tín của nước Anh như BBC hay Sky Sports đều đăng tải thông tin cho rằng MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Harry Maguire của Leicester, theo đó Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ 80 triệu bảng như đội chủ sân King Power yêu cầu.
 
Jamie Carragher nói về vụ Harry Maguire tới MU hình ảnh

Carragher lên tiếng khen ngợi Harry Maguire


Sau đó, HLV Brendan Rogers nói về tương lai Maguire, HLV của Leicester xác nhận MU và đội chủ sân King Power đã chấp nhận bán ngôi sao của mình cho Quỷ đỏ. Theo đó, “Bầy cáo” và Man đỏ đã thống nhất mức giá cho thương vụ này, Maguire sẽ sớm tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt Man đỏ.

Với số tiền 80 triệu bảng, Harry Maguire sẽ vượt qua Van Dijk để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Sự tiến bộ của Maguire khiến người ta phải bất ngờ, bởi chỉ cách đây 2 năm anh còn khoác áo Hull City theo dạng cho mượn.

Jamie Carragher nói về vụ Harry Maguire tới MU, huyền thoại của Liverpool đã lên tiếng khen ngợi sự tiến bộ vượt bậc của cầu thủ người Anh.

'Sheffield United, Hull City, Wigan (cho mượn) và Leicester City, giờ là hậu vệ đắt giá nhất thế giới! Hành trình của Harry Maguire thật khó tin, cậu ấy xứng đáng trở thành niềm cảm hứng cho những cầu thủ trẻ người Anh”.

Theo Daily Mail, chậm nhất vào thứ 2 tuần tới MU sẽ công bố bản hợp đồng mang tên Harry Maguire. Ngoài việc MU phải chi 80 triệu bảng, những điều khoản cá nhân giữa ngôi sao sinh năm 1993 và Quỷ đỏ cũng được tiết lộ. Theo đó, Maguire ký hợp đồng 5 năm với MU, nhận lương 200.000 bảng/tuần.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X