Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk chấn thương, cuộc đua vô địch Premier League sẽ thế nào?

Thứ Hai 19/10/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đánh giá hy vọng bảo vệ chức vô địch Premier League của Liverpool sẽ bị giáng một đòn mạnh bởi chấn thương của Virgil van Dijk.

Đồng thời, cựu thành viên của Lữ đoàn đỏ tin rằng cuộc đua lên đỉnh giải đấu sẽ mở ra với nhiều đội sau thông tin trên.

Van Dijk chấn thương nặng?

Virgil van Dijk chấn thương, cuộc đua vô địch NHA sẽ thế nào hình ảnh
Van Dijk có thể nghỉ hết mùa này

Sau cú vào bóng thô bạo của Jordan Pickford trong trận derby Merseyside, Virgil van Dijk đã dính chấn thương rời sân sớm. Thiếu thủ lĩnh hàng thủ, Liverpool chỉ có trận hòa 2-2 trước người hàng xóm.

Kết quả xét nghiệm chỉ ra Van Dijk đã dính chấn thương dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu nhiều tháng. Đây là vấn đề nghiêm trọng với cả Liverpool trong chặng đường còn lại của mùa 2020-21 và ĐT Hà Lan khi họ chuẩn bị cho Euro 2020 vào năm sau.

Carragher có nhận xét

Jamie Carragher – người được xem là huyền thoại ở Liverpool đã đặt ra câu hỏi về việc họ đối phó ra sao khi mất đi mắt xích quan trọng ở hàng thủ. Đồng thời, cựu trung vệ này nhấn mạnh cuộc đua vô địch Premier League sẽ mở rộng hơn.

Everton 2-2 Liverpool Dominic Calvert-Lewin ghi ban
Carragherlo lắng cho Liverpool trong chặng đường còn lại

Carragher nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ câu hỏi lớn mà bạn nghĩ đến lúc này là liệu Liverpool có thể vô địch giải đấu mà không có Van Dijk hay không? Tôi nghĩ mỗi đội đều có 3 tới 4 cầu thủ trong đội giúp họ đoạt danh hiệu.”

“Nếu thiếu một trong những người đó, dù HLV của bạn có giỏi đến đâu, bất kể đội hình của bạn hùng hậu đến đâu, cũng khó khỏa lấp cho những cầu thủ xuất sắc đó. Vì vậy, tôi nghĩ rằng cuộc đua danh hiệu sẽ rộng mở hơn.”

“Tôi vẫn cảm thấy vào đầu mùa giải này rằng Liverpool có thể bị đánh bại. Và với việc Van Dijk có thể sẽ vắng mặt trong cả mùa giải, tôi nghĩ tất cả đều có cơ hội.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X