Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min được bênh vực sau tình huống vào bóng với Gomes

Thứ Hai 04/11/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min khiến Andre Gomes dính chấn thương nặng ở trận hòa 1-1 giữa Everton và Tottenham, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cũng chia sẻ về vấn đề này.

Son Heung-min không đáng phải nhận thẻ đỏ


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Everton. Trận đấu đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, với kết quả này Spurs vẫn xếp thứ 11, kém Top 4 khoảng cách 10 điểm. Còn với Everton, họ xếp thứ 17, hơn nhóm xuống hạng 3 điểm.
Son Heung-min khiến Andre Gomes dính chấn thương  hình ảnh

Son Heung-Min nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với Gomes


Ở trận đấu tại Goodison Park, Son Heung-min khiến Andre Gomes dính chấn thương nặng. Cầu thủ sinh năm 1992 đã có pha vào bóng khiến tiền vệ của đội chủ nhà bị tổn thương mắt cá nghiêm trọng. Sau pha bóng này Gomes rời sân bằng cáng còn tiền đạo người Hàn Quốc phải nhận thẻ đỏ.

Son Heung-min đã ôm mặt khóc nức nở khi khiến Gomes dính chấn thương nặng, ngôi sao 27 tuổi hiểu được mức độ nghiêm trọng từ pha vào bóng của mình. Tuy nhiên, theo huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher, Son không xứng đáng phải rời khỏi sân.

"Đó không phải một thẻ đỏ. Son Heung-min rõ ràng có ý định ngăn cản Gomes, nhưng vấn đề là Aurier băng lên từ phía sau. Pha ra chân của Son khiến Gomes ngã ra sân đúng thời điểm mà Aurier cũng ngã xuống. Aurier đã đè lên Gomes và gây ra chấn thương cho cậu ấy”.

Với chấn thương gặp phải tiền vệ của Everton sẽ phải nghỉ hết năm 2019, nếu chấn thương nghiêm trọng anh có thể phải nghỉ hết mùa giải này. Ngôi sao sinh năm 1993 thường xuyên dính chấn thương, điều đó khiến anh không thể phát huy hết khả năng của mình.

Mùa giải năm nay Gomes đang chơi rất tốt, sự vắng mặt dài hạn của anh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của Everton.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X