Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah xứng đáng hưởng lương ngang hoặc cao hơn Ronaldo

Thứ Ba 14/09/2021 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Ông đánh giá cực cao những đóng góp của tiền đạo Mohamed Salah cho Lữ đoàn đỏ.

Jamie Carragher khen ngợi Mohamed Salah


Kể từ khi cập bến Liverpool từ Roma, tiền đạo Mohamed Salah liên tục tỏa sáng. Ngôi sao sinh năm 1992 giúp The Kop vô địch Champions League rồi Premier League. Chân sút người Ai Cập duy trì sự ổn định rất lớn. Ở trận đấu với Leeds, cầu thủ 29 tuổi có 1 pha lập công giúp đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng 3-0.
Carragher cho rằng Salah xứng đáng nhận lương cao nhất EPL

Carragher cho rằng Salah xứng đáng nhận lương cao nhất EPL


Với pha mở tỷ số cho Liverpool trên sân Leeds, Mohamed Salah chính thức cán mốc 100 bàn thắng ở Premier League. Tiền đạo người Ai Cập chỉ cần 162 trận để ghi 100 bàn, nhanh thứ 5 sau Thierry Henry 160 trận, Sergio Aguero 147, Harry Kane 141 và Alan Shearer 124.

Cho đến nay, mới chỉ có 2 cầu thủ người châu Phi có được vinh dự này ở Ngoại hạng Anh là Didier Drogba (104 bàn) và Salah. Ngoài ra, anh còn thực hiện 36 pha kiến tạo, nghĩa là tham gia trực tiếp vào 0,83 bàn mỗi trận khi đạt dấu mốc 100 bàn thắng nói trên.

Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Salah, họ không muốn mất tiền đạo này. Tuy nhiên, theo báo chí Anh cầu thủ người Ai Cập muốn nhận 500.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn. Nếu Liverpool đáp ứng yêu cầu của Salah, anh sẽ vượt qua Ronaldo (480.000 bảng/tuần) của MU để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đánh giá cực cao những đóng góp của Mohamed Salah cho Lữ đoàn đỏ. Ông nói: “Với những đóng góp của Salah, cậu ấy xứng đáng có tên trong danh sách đội hình những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Liverpool”.

“Liverpool không hoạt động mạnh mẽ ở TTCN mùa Hè, họ ưu tiên giữ chân những cầu thủ quan trọng. Alisson, Fabinho và hàng loạt những sao khác đã có những bản hợp đồng mới. Tôi nghĩ Liverpool sẽ tập trung vào việc giữ Salah. Cậu ấy xứng đáng là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất giải đấu sau chuỗi phong độ cực cao và ổn định của mình”
.
Marcus Rashford có vài lời nhắn gửi đến Harvey ElliottMarcus Rashford có vài lời nhắn gửi đến Harvey Elliott
Tiền đạo của MU - Marcus Rashford mới đây đã có những lời động viên đến tiền vệ Harvey Elliott của Liverpool, người dính chấn thương nặng trong trận đấu với...
Không thể coi thường LiverpoolKhông thể coi thường Liverpool
Đó là nhận định của Jamie Redknapp và Jimmy Floyd Hasselbaink. Họ cho rằng đội bóng của HLV Klopp vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa...
Harvey Elliott: Chuyên gia viết sử tuổi 18 của LiverpoolHarvey Elliott: Chuyên gia viết sử tuổi 18 của Liverpool
Trưởng thành từ lò đào tạo Fulham và chơi bóng đá chuyên nghiệp từ tuổi 15 độc nhất vô nhị, Harvey Elliott tựa như một chuyên gia viết sử với những kỷ lục liên...
Lukaku và Ronaldo sẽ cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa nàyLukaku và Ronaldo sẽ cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa này
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen. Anh đánh giá rất cao tài năng của Ronaldo và Lukaku ở mùa giải năm nay.
Phản ứng đầu tiên của Harvey Elliott sau chấn thương kinh hoàngPhản ứng đầu tiên của Harvey Elliott sau chấn thương kinh hoàng
Tiền vệ Harvey Elliott dính chấn thương nặng trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Leeds, ngôi sao 18 tuổi cũng đã lên tiếng trấn an NHM.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X