Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool bi quan cho tương lai ‘chàng hề’ của Arsenal

Thứ Năm 31/10/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau vô số những sai lầm mắc phải, Jamie Carragher tin rằng ngày Shkodran Mustafi rời Arsenal không còn xa.

Cựu tuyển thủ Anh phong độ của Shkodran Mustafi bên phía Arsenal đang sa sút nghiêm trọng và thời gian ở Premier League của hậu bối đang được đếm ngược.

Mustafi tiếp tục gây tai họa


Từ mùa hè, Arsenal đã muốn đẩy đi Mustafi song không thể tìm được đối tác đáp ứng yêu cầu. Ở lại sân Emirates, trung vệ người Đức chỉ được xem là lựa chọn thứ yếu của HLV Unai Emery. Mustafi chỉ được ra sân ở các đấu trường cúp nhưng cũng không hoàn thành nhiệm vụ.

Huyền thoại Liverpool bi quan cho tương lai Shkodran Mustafi hình ảnh
Mustafi đang có phong độ tệ hại

Mới nhất, khi Arsenal bị Liverpool loại khỏi cúp Liên đoàn với tổng cộng 5 bàn thua và thất bại sau loạt luân lưu 11m, Mustafi là một trong những người chơi tệ nhất. Ngoài bàn phản lưới từ sớm, cựu thành viên Valencia luôn tỏ ra lóng ngóng và bị cư dân mạng so sánh với anh hề làm trò trên sân.

Đếm ngược ngày ra đi


Sau màn trình diễn thảm họa trước Liverpool, Mustafi đã bị cựu cầu thủ Alan Smith chỉ trích dữ dội. Tiền bối Carragher cũng có cái nhìn bi quan cho hậu vệ người Đức khi những sai lầm nối dài của anh đang ảnh hưởng đến cả hàng phòng ngự Arsenal.
Jamie Carragher du doan Man City se co mot mua giai thanh cong
Carragher cho rằng hậu bối sẽ không ở lại Arsenal quá lâu

Tôi nghĩ rằng những ngày Mustafi thi đấu ở Premier League không còn nhiều”, cựu tuyển thủ Anh nói với Sky Sports. “Anh ấy đã mắc những sai lầm và tạo cho những mắt xích xung quanh sự lo lắng. Bạn không thể chơi tốt khi luôn phải bận tâm cho người khác. Tôi nghĩ nếu anh ấy ra đi sẽ tốt hơn cho Arsenal.

Ở trận đấu điên rồ đêm thứ 4, Liverpool đã có một quãng thời gian dài trong thế rượt đuổi. Nhưng sau cùng, họ vẫn là những người chiến thắng sau loạt luân lưu 11m. Đó là màn trình diễn đáng khen với Liverpool nhất là về mặt tinh thần.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X