Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU sẽ lãng phí tiền bạc nếu chiêu mộ Jack Grealish”

Thứ Ba 04/05/2021 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher. Ông cho rằng ở MU hiện tại không có vị trí cho cầu thủ người Anh.

MU được khuyên không nên chiêu mộ Jack Grealish


Mùa giải năm nay, tiền vệ Jack Grealish tiếp tục trở thành “nhạc trưởng” trong lối chơi của Aston Villa. Ngôi sao sinh năm 1995 có 6 bàn và 10 kiến tạo sau 22 lần ra sân ở Premier League. Phong độ của anh giúp đội chủ sân Villa Park có thời điểm xếp thứ 4 trên BXH, song việc cầu thủ này dính chấn thương là một trong những lý do khiến Aston Villa không ngừng sa sút.
 
Carragher chỉ ra lý do MU không nên mua Jack Grealish

Carragher khuyên MU từ bỏ Jack Grealish


Với những gì đã thể hiện, Jack Grealish tiếp tục trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng theo đuổi. MU được cho vẫn đang quan tâm cầu thủ người Anh. Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 60 triệu bảng nhằm thuyết phục Aston Villa nhả ngôi sao của mình.

Trước những tin đồn liên quan đến việc MU muốn có cầu thủ 26 tuổi, huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool đã có những chia sẻ thật lòng. Ông nói:

“Jack Grealish hiển nhiên là một cầu thủ tấn công chất lượng. Cậu ta sở hữu khả năng giữ bóng siêu hạng, còn có tốc độ, kỹ thuật cũng như khả năng sáng tạo hay dứt điểm đều tốt. Grealish có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái, tiền đạo cánh trái hay hộ công”. 

“Tuy nhiên ở những vị trí này, MU đều đã có những lựa chọn chất lượng. Trong những trận đấu gần đây, Solskjaer sử dụng Paul Pogba bên cánh trái và cậu ấy đã đảm nhận rất tốt. Ngoài Pogba, Marcus Rashford và Anthony Martial đều có thể chơi bên cánh trái”. 

“Còn ở vị trí hộ công, Bruno Fernandes đang tỏa sáng rực rỡ. Chưa kể Solskjaer còn một cầu thủ khác có thể thay thế được Bruno, đó là Donny Van de Beek. Đúng là Jack Grealish rất tài năng, nhưng với đội hình hiện tại, MU không nhất thiết phải chiêu mộ cậu ta bằng mọi giá. Họ nên ưu tiên nâng cấp những vị trí khác cần thiết hơn”.
Đây! 3 vị trí MU cần nâng cấp ở Hè 2021Đây! 3 vị trí MU cần nâng cấp ở Hè 2021
Cựu hậu vệ MU – Gary Neville mới đây đã chỉ ra 3 vị trí xung yếu mà Quỷ đỏ cần phải củng cố để gia tăng khả năng cạnh tranh danh hiệu lớn ở mùa sau.
Van der Sar: Van de Beek nên ở lại MU thay vì trở về AjaxVan der Sar: Van de Beek nên ở lại MU thay vì trở về Ajax
Huyền thoại Van der Sar của Man United cho rằng Van de Beek nên ở lại sân Old Trafford chiến đấu giành suất đá chính ở mùa giải năm sau thay vì trở về Hà Lan.
Cảnh sát xác nhận đã “gô cổ” fan MU càn rỡCảnh sát xác nhận đã “gô cổ” fan MU càn rỡ
Cảnh sát vùng Greater Manchester xác nhận một người đã bị bắt sau cuộc biểu tình nhuốm màu bạo lực của người hâm mộ Man United.
Đây! 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa tớiĐây! 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa tới
Jamie Carragher nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, huyền thoại của Liverpool chỉ xếp MU ở vị trí thứ 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X