Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại West Ham, Arsenal vẫn bị chỉ trích

Thứ Ba 10/12/2019 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher nói về trận West Ham vs Arsenal, huyền thoại của Liverpool không đánh giá quá cao màn trình diễn của Pháo thủ.

Carragher tin rằng Arsenal còn nhiều vấn đề dưới thời Ljungberg


Rạng sáng nay, Arsenal làm khách trên sân của West Ham ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20. Pháo thủ đã chơi tệ hại trong hiệp 1, họ chơi lép vế hoàn toàn. West Ham đã tạo ra rất nhiều cơ hội và ghi được 1 bàn thắng.
 
Jamie Carragher nói về trận West Ham vs Arsenal hình ảnh

Carragher nói về Freddie Ljungberg


Tuy nhiên, sang hiệp thi đấu thứ 2, đội khách đã trở lại mạnh mẽ và ngược dòng thắng lại 3-1. Với 3 điểm có được, Pháo thủ đã vươn lên vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 7 điểm. Đội chủ sân Emirates đã cắt chuỗi 9 trận toàn hòa và thua trên mọi mặt trận.

Jamie Carragher nói về trận West Ham vs Arsenal, huyền thoại của Liverpool không đánh giá quá cao màn trình diễn của Pháo thủ.

“Trận đấu có 90 phút, Arsenal chỉ thực sự đá tốt từ phút 60 đến phút 75. Thời gian còn lại chứng kiến sự áp đảo của West Ham. Về mặt cơ hội, họ tận dụng tốt hơn đối thủ. Tuy nhiên, về mặt thế trận, tôi nghĩ NHM Arsenal chưa thể hài lòng”.

“Chứng kiến Nicolas Pepe thi đấu, bạn có thể thấy được vấn đề của Arsenal. Họ thiếu sự tự tin và khát khao thi đấu, Pepe sau nhiều lần phải ngồi dự bị đã cho thấy quyết tâm và khả năng của mình. Điều Arsenal chưa làm được là chưa phát huy hết khả năng của các cầu thủ”.

Khi được hỏi về việc cơ hội Freddie Ljungberg được ký hợp đồng dài hạn, Jamie Carragher chia sẻ thêm: “Arsenal vẫn còn khá nhiều vấn đề, tôi nghĩ họ chưa thể thắng nhiều trận liên tiếp. Còn về việc Arsenal có ý định ký hợp đồng dài hạn với Ljungberg không ư? Tôi không biết. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cơ hội của ông ấy là không quá nhiều”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X