Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson chỉ trở thành số 1 ở ĐT Anh với một điều kiện?

Thứ Ba 09/03/2021 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ của Liverpool, Jamie Carragher dự đoán Dean Henderson sẽ là thủ thành số 1 của ĐT Anh nếu được ra sân thường xuyên ở MU.

Mùa này, thủ môn Dean Henderson đang thể hiện tốt trong màu áo MU. 15 trận được bắt chính, anh có 10 lần giữ sạch lưới. Trong 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh trước Crystal Palace và Man City, cầu thủ sinh năm 1997 thực hiện 8 pha cứu thua và không phải vào lưới nhặt bóng lần nào.

Thủ môn Dean Henderson trở thành số 1 ở ĐT anh với 1 điều kiện hình ảnh

Dean Henderson trong màu áo ĐT Anh


Hiện tại thủ môn số 1 David de Gea đang được MU cho phép nghỉ hết tháng 3 vì lý do cá nhân (chăm sóc con gái mới sinh). Bởi vậy Dean Henderson chắc chắn tiếp tục được ra sân trong vài trận đấu sắp tới của Quỷ đỏ. Nếu vẫn chơi tốt, anh hoàn toàn có thể chiếm lấy vị trí số 1 của người đồng đội.

Ngoài ra, nhiều khả năng Henderson sẽ có tên trong danh sách tuyển Anh tham dự các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3 này. Cầu thủ 23 tuổi sẽ cạnh tranh với Jordan Pickford (Everton) và Nick Pope (Burnley) cho vị trí số 1 trong khung gỗ của Tam sư.

Khi được hỏi về cơ hội bắt chính của Henderson ở ĐT Anh, cựu trung vệ của Tam sư, Jamie Carragher nhận định:

"Nick Pope là một thủ môn có chuyên môn tốt, nhưng cậu ấy rất khó cạnh tranh ở cấp độ ĐTQG vì chỉ chơi cho 1 đội bóng tầm trung như Burnley. Trong khi đó, Dean Henderson đang cho thấy được sự tiến bộ và bản lĩnh trong những lần được trao suất bắt chính ở MU".

"Tôi nghĩ rằng Dean Henderson cùng với Jordan Pickford sẽ tranh đấu cho vị trí số 1 trong khung gỗ của ĐT Anh. Ở thời điểm hiện tại tôi vẫn đánh giá cơ hội của Pickford cao hơn. Nếu Henderson có thể thực sự lấy được vị trí số 1 trong khung gỗ của MU từ De Gea thì suất bắt chính ở ĐT Anh chắc chắn khó mà thoát khỏi tay cậu ấy."
HLV Solskjaer đau đầu với 2 cái tên nào ở MU?HLV Solskjaer đau đầu với 2 cái tên nào ở MU?
Nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, 2 cầu thủ Edinson Cavani và Eric Bailly đều yêu cầu HLV Ole Gunnar Solskjaer trả lời cho họ biết về tương lai ở MU.
Bị đày ải trên ghế dự bị, sao MU chất vấn HLV SolskjaerBị đày ải trên ghế dự bị, sao MU chất vấn HLV Solskjaer
Theo Metro, trung vệ Eric Bailly mới đây lên tiếng bày tỏ mong muốn HLV Solskjaer đưa ra câu trả lời rõ ràng về chỗ đứng của anh ở Old Trafford.
Thua thảm MU, sao Man City vẫn nói cứngThua thảm MU, sao Man City vẫn nói cứng
Hậu vệ Oleksandr Zinchenko khẳng định trận thua trước Man United chẳng ảnh hưởng quá nhiều đến Man City lung lay và đội bóng vẫn hạ quyết tâm thâu tóm mọi danh...
Rio Ferdinand so sánh Luke Shaw với đồng đội cũRio Ferdinand so sánh Luke Shaw với đồng đội cũ
Cựu trung vệ huyền thoại của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi hậu vệ trái số 1 MU hiện nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X