Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Để vô địch Premier League, Liverpool buộc phải làm điều này…

Thứ Năm 10/10/2019 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Jamie Carragher, kêu gọi Liverpool lạnh lùng trong các trận đấu để thực sự cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man City.

Cố nhân mong Lữ đoàn đỏ tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao để lật đổ ngôi vương của Man City.

Liverpool khởi đầu hoàn hảo


Liverpool đang có khởi đầu Premier League hoàn hảo. 8 vòng đã qua của giải, họ toàn thắng và thu về trọn vẹn 24 điểm. Với việc Man City có những vấp váp, Liverpool đã bỏ cách các nhà đương kim vô địch với 8 điểm trên BXH.

Jamie Carragher chỉ ra điều Liverpool cần làm để vô địch NHA hình ảnh
Man City liên tục vấp ngã ở Premier League

Liverpool vẫn đang vững chắc với đội hình ngày một ăn ý hơn. Trái lại, Man City sau khi mất trung vệ trụ cột Aymeric Laporte đã có những cú sảy chân không ngờ như thua Norwich và Wolves, hòa Tottenham.


Carragher có lời khuyên


Jamie Carragher muốn Liverpool tận dụng phong độ có vấn đề của Man City để bứt thật xa, tạo một lợi thế không thể tin được. “Tôi nghĩ rằng những gì chúng ta đang thấy với Man City lúc này là họ đang bị ảnh hưởng bởi chấn thương và đó là một vấn đề không nhỏ đối với họ”, huyền thoại Lữ đoàn đỏ nói với talkSPORT.

Để vô địch Premier League, Liverpool buộc phải làm điều này… hình ảnh 2
Carragher nhắn Liverpool thẳng tiến về phía trước

“Ngay cả khi có một đội hình tốt hơn Liverpool, bạn vẫn thấy họ bị ảnh hưởng như thế nào. Nếu lâm vào tình trạng đó, mức độ tổn thương của Liverpool có thể sẽ nhiều hơn bởi như tôi đã nói, chiều sâu của hai đội là khác nhau. Nhưng công bằng mà nói, Man City gặp vấn đề ở chỗ họ yếu nhất, ở vị trí trung vệ, cả về số lượng và chất lượng.”

“Vị thế của Liverpool hiện đang là tuyệt vời. Những gì họ phải làm là tận dụng cơ hội của mình. Nếu có thể, hãy gia tăng khoảng cách từ 8 lên 10 hay thậm chí 12. Laporte sẽ còn vắng mặt dài hạn và Man City còn gặp vấn đề ở hàng thủ.”

Liverpool đã may mắn khi suốt một thời gian dài, họ luôn có đầy đủ những nhân tố chủ chốt như Virgil van Dijk, Mohamed Salah, Roberto Firmino hay Sadio Mane. Alisson là trường hợp duy nhất trong đội hình xuất phát của The Kop hiện đang gặp vấn đề.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X