Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Có mua nữa Chelsea cũng không thể vô địch NHA mùa tới"

Thứ Hai 07/09/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2020, họ đã chi ra hơn 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ, song không được huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đánh giá cao.

Jamie Carragher dửng dưng trước kế hoạch mua sắm của Chelsea


Mùa giải vừa qua, Chelsea không có được một danh hiệu nào. Dấu ấn lớn nhất mà HLV Frank Lampard để lại là vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa tới. 
 
Carragher nói về Chuyển nhượng Chelsea Hè 2020 hình ảnh

Timo Werner và Hakim Ziyech là những bản hợp đồng mới của Chelsea


Để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải 2020/21, chuyển nhượng Chelsea đã hoạt động tích cực ở Hè 2020. Đội bóng thành London đang mua sắm điên cuồng, họ đã chi hơn 200 triệu euro để đưa về tổng cộng 6 tân binh. 

Đầu tiên, Chelsea bỏ ra 42 triệu euro chiêu mộ Hakim Ziyech từ Ajax, sau đó họ chi ra 55 triệu euro để có chữ ký của tiền đạo Timo Werner. Không lâu sau đó, Chelsea có hợp đồng trị giá 57 triệu euro mang tên Ben Chilwell từ Leicester, mới nhất là bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro mang tên Kai Havertz từ Bayer Leverkusen.

Ngoài ra, Chelsea còn có thêm 2 bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do là Thiago Silva và Malang Sarr. Những gương mặt mới hứa hẹn sẽ giúp đội hình The Blues được nâng cấp đáng kể.

Giới chuyên môn cho rằng Chelsea có thể thách thức Man City và Chelsea cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, song huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher không nghĩ như vậy. Ông nói:

"Đúng là Chelsea đang mua sắm rất nhiều ở Hè 2020, họ đã chi ra hơn 200 triệu euro nâng cấp đội hình. Có thể họ vẫn chưa dừng lại. Tuy nhiên, tôi vẫn xem cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới là cuộc cạnh tranh giữa Liverpool và Man City".

"Cách biệt 25, 30 điểm mùa trước là quá lớn với Chelsea và MU. Hai đội bóng này cần thêm một vài mùa giải nữa để thực sự trở thành ứng viên cho chức vô địch".

Thiago Silva nhận cảnh báo về khả năng thở oxi mùa tới
Cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng Thiago Silva sẽ cần phải đeo mặt nạ oxi khi thi đấu cho Chelsea mùa tới.
Tiết lộ bất ngờ vụ Kai Havertz đến Chelsea
Theo Manchester Evening News, MU đã từ chối cơ hội mua tiền vệ Kai Havertz, điều đó giúp Chelsea có chữ ký của ngôi sao người Đức.
Tân binh 50 triệu bảng báo tin cực vui cho NHM Chelsea
Hậu vệ Ben Chilwell lên tiếng về chấn thương gặp phải, tân binh của Chelsea ở Hè 2020 tuyên bố anh sắp trở lại thi đấu.
Giroud sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Werner
Trong khi người hâm mộ Chelsea vui mừng với những bản hợp đồng mới, thì các cầu thủ cũ của họ như Olivier Giroud lại nóng lòng cho cuộc cạnh tranh gay gắt.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X