Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool nhận sai về trường hợp của Aaron Ramsdale

Thứ Sáu 19/11/2021 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher thừa nhận anh đã sai khi nói về thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal, người đang duy trì phong độ cực tốt.

Jamie Carragher nói về Aaron Ramsdale


Hè năm nay, Arsenal chi 24 triệu bảng mua thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield United. Nhiều chuyên gia cho rằng Pháo thủ đã sai khi chi một số tiền khá lớn cho cầu thủ người Anh. Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher là một trong những người chỉ trích đội bóng thành London một cách quyết liệt nhất.
Aaron Ramsdale đang chơi cực tốt ở Arsenal

Aaron Ramsdale đang chơi cực tốt ở Arsenal


Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1998 cho thấy mọi người đã sai khi chỉ trích anh. Thủ môn này đang chơi cực tốt, anh liên tiếp có những pha cản phá xuất sắc, góp công lớn giúp Arsenal có chuỗi 8 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 chiến thắng và vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Premier League.

Với phong độ cao như vậy Ramsdale bây giờ đã là thủ môn số 1 của Arsenal. Phong độ của anh khiến Jamie Carragher phải cảm thấy xấu hổ, đích thân cựu hậu vệ của Liverpool thừa nhận:

“Tôi không nghĩ Arsenal có thể cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh như thời điểm hiện tại. Họ đang có một chuỗi trận thực sự tốt. Nhiều cầu thủ của họ đạt phong độ cao, trong đó phải kể đến Aaron Ramsdale. Tôi không đánh giá cao cậu ấy hồi đầu mùa giải”.

“Tôi không thể ngờ rằng cậu ấy lại hòa nhập với Arsenal nhanh đến như vậy. Với những gì mà Aaron Ramsdale đang thể hiện trong thời gian vừa qua, tôi thừa nhận sai lầm khi nhận định về cậu ấy. Ramsdale là một trong số ít những cầu thủ của Arsenal khiến tôi phải thay đổi suy nghĩ của mình”.

Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Liverpool. Jamie Carragher khẳng định đội chủ nhà có nhiều cơ hội giành 3 điểm hơn.
Trước vòng 12 Premier League: Pháo thủ đứt chuỗi?Trước vòng 12 Premier League: Pháo thủ đứt chuỗi?
Trận cầu tâm điểm cuối tuần này sẽ là màn đọ sức giữa Liverpool vs Arsenal trên SVĐ Anfield. Cùng điểm qua những thông tin trước vòng 12 Premier League 2021/22.
Jurgen Klopp tiết lộ tình hình lực lượng trước trận gặp ArsenalJurgen Klopp tiết lộ tình hình lực lượng trước trận gặp Arsenal
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã trả lời những câu hỏi liên quan đến lực lượng trước đại chiến với Arsenal ở Premier League.
Quá phụ thuộc vào dàn sao trẻ, Arsenal nhận cảnh báoQuá phụ thuộc vào dàn sao trẻ, Arsenal nhận cảnh báo
Cựu cầu thủ Bacary Sagna cảnh báo rằng Arsenal đang phụ thuộc quá nhiều vào các cầu thủ trẻ và điều này là không hề tốt.
Chuyên gia “bóng chết” Nicolas Jover chính là “chân ái” của ArsenalChuyên gia “bóng chết” Nicolas Jover chính là “chân ái” của Arsenal
Mùa giải năm ngoái, Arsenal phòng ngự cố định tương đối tốt nhưng tấn công chưa sắc sảo. Song, bước sang mùa này mặt trận tấn công họ cũng đang thể hiện rất ấn...
Theo Walcott lên tiếng về khả năng Aaron Ramsey trở lại ArsenalTheo Walcott lên tiếng về khả năng Aaron Ramsey trở lại Arsenal
Trong một tiết lộ mới đây, người cũ Arsenal – Theo Walcott đã chia sẻ về khả năng tiền vệ Aaron Ramsey trở lại Arsenal trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X