Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher muốn Liverpool mua Mahrez

Thứ Bảy 10/12/2016 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Liverpool Jamie Carragher đã ủng hộ đội bóng cũ nên mua tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester.

Liverpool đang khởi đầu khá thành công ở mùa giải này. Họ đang xếp thứ 3 tại Premier League với 4 điểm ít hơn đội đầu bảng Chelsea. Với khoảng cách như vậy, thầy trò HLV Klopp hoàn toàn có cơ hội lên ngôi vào cuối mùa. Hàng công Liverpool đang chơi rất ấn tượng, họ đang dẫn đầu giải đấu về số lượng bàn thắng với 35 lần làm tung lưới đối phương sau 14 trận. Việc hàng công The Kop chơi tốt có đóng góp không nhỏ của tiền vệ Mane.
Arsenal mua Mahrez
Mahrez đang chơi không thành công ở mùa giải này
Tuy nhiên, vào tháng 1 tới Mane sẽ trở về thi đấu tại Can Cúp. Trong khi đó Coutinho dính chấn thương và chưa thể trở lại. HLV Klopp xác nhận sẽ phải bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới, ông muốn đưa về một ngôi sao tấn công chất lượng. Những mục tiêu đã được nhà cầm quân người Đức đưa vào tầm ngắm. Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Liverpool Jamie Carragher đã ủng hộ đội bóng cũ nên mua tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester.
Huyền thoại M.U khẩu chiến dữ dội với Karius
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại M.U, Gary Neville tiếp tục có những tranh cãi với thủ môn Loris Karius của Liverpool.
Trước báo giới, Carragher khẳng định: “Riyad Mahrez đã được Liverpool quan tâm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, nhưng chúng tôi không thể thuyết phục thành công Leicester nhả người. Nhưng ở thời điểm hiện tại đã rất khác. Leicester chơi thất vọng và cậu ấy cũng không còn mặn mà như hồi mùa Hè nữa. Ở thời điểm này, Liverpool cần một cầu thủ chạy cánh chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh. Theo tôi, Mahrez là lựa chọn hợp lý ở thời điểm hiện tại”.
Leicester Mahrez
Carragher muốn Liverpool mua Mahrez
Sau mùa giải thành công tiền vệ Mahrez đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này. Cùng thời điểm này mùa trước anh góp công vào 10 bàn thắng của Leicester ở Premier League, trong đó có 6 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo thành bàn. Nhưng ở mùa giải này anh mới chỉ có 3 bàn. Việc Mahrez chơi không tốt là một trong những lý do khiến đội chủ sân King Power chơi thất vọng và rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X