Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher muốn đưa Everton... xuống hạng

Thứ Sáu 13/05/2016 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher, vừa có một phát biểu hết sức hài hước khi được các phóng viên hỏi về khả năng ông sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của Everton sau khi đội bóng này chính thức sa thải HLV Roberto Martinez.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Carragher muon dua Everton xuong hang hinh anh
Everton là đội bóng thù địch của Jamie Carragher

Jamie Carragher được biết đến là một CĐV trung thành của Liverpool từ khi còn là một cậu bé. Trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, ông chỉ chơi cho đúng đội bóng mang màu áo đỏ của vùng Merseyside. Không có gì khó hiểu khi ông luôn coi Everton là đối thủ đáng ghét nhất bởi họ lại đại diện cho nửa còn lại của thành phố Liverpool. Những trận derby vùng Merseyside giữa hai đội bóng này luôn diễn ra hết sức kịch tính và chính Carragher trong quá khứ cũng đã phải nhận rất nhiều thẻ vàng và thậm chí là thẻ đỏ từ trận đấu này.

Về phía The Toffees, họ vừa mới quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Roberto Martinez sau thành tích nghèo nàn ở mùa giải này. Trong số những ứng cử viên sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha để lại, bất ngờ xuất hiện cái tên Jamie Carragher. Phản ứng trước thông tin này, huyền thoại đang làm BLV cho kênh thể thao Sky Sports cho biết: “Tôi sẽ rất vui nếu có cơ hội dẫn dắt Everton để tiễn họ xuống giải hạng Nhất.” Việc một BLV của Sky Sports chuyển sang công việc huấn luyện không phải là chuyện mới, sau khi Gary Neville nhận lời mời dẫn dắt Valencia. Thế nhưng điều đó đã mang lại những kết quả tồi tệ cho đội bóng đang chơi tại La Liga.

Everton CHÍNH THỨC sa thải HLV Roberto Martinez
Sau một chuỗi dài những trận đấu không thể thất vọng hơn cùng Everton, HLV Roberto Martinez đã bị lãnh đạo đội bóng này chấm dứt hợp đồng.

Hiện tại, những ứng cử viên được đánh giá cao trong việc có thể thay thế HLV Roberto Martinez là Frank de Boer, Mark Hughes, Manuel Pellegrini, Ronald Koeman và David Moyes. Ngoài ra thì Martin O’Neill và Roy Keane cũng nằm trong số những ứng cử viên tiềm tàng. Nhiều khả năng người được chọn sẽ là cái tên đầu tiên, Frank de Boer, nhà cầm quân cũng vừa mới bị Ajax Amsterdam sa thải vì không thể đưa đội bóng giàu truyền thống nhất Hà Lan lên ngôi vô địch quốc gia mùa giải 2015/16, khi họ mất chức vô địch vào tay PSV Eindhoven ở vòng đấu cuối cùng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X