Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "MU sẽ rất khác nếu có được cầu thủ này"

Chủ Nhật 06/09/2020 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu cầu thủ Liverpool Jamie Carragher đã cảnh báo MU rằng họ sẽ khó cạnh tranh danh hiệu nếu không thể sở hữu Jadon Sancho vào mùa hè này.

 

CLB Man United mới đây đã có được bản hợp đồng đầu tiên trong hè này khi chiêu mộ thành công tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax. Sự có mặt của cầu thủ người Hà Lan được kỳ vọng sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford cải thiện năng lực tấn công. 

Carragher MU phải chiêu mộ Sancho ngay lập tức hình ảnh
Jamie Carragher đánh giá cao MU nếu có Sancho

Tuy nhiên theo góc nhìn của cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher thì điều này vẫn chưa đủ giúp MU có thể cạnh tranh sòng phẳng danh hiệu với Liverpool. Danh thủ người Anh cho rằng MU sẽ khác rất nhiều nếu có được chữ ký của Jadon Sancho. 

"MU đã có bước tiến rõ ràng ở vụ Sancho - nhưng mọi thứ sẽ chẳng đi tới đâu nếu anh ấy vẫn ở Dortmund mùa tới. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Liverpool không cố gắng ký hợp đồng với cậu ấy. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ Man Utd đang sẵn sàng bỏ tiền để hoàn thành thương vụ này".

Nếu có được Sancho, MU chắc chắn sẽ giống như 'hổ mọc thêm cánh' ở mùa giải tới. Và Carragher cũng tin rằng nếu có Sancho thì MU đủ khả năng cạnh tranh các danh hiệu với The Kop.

Cựu sao Liverpool nói thêm: "Tôi không nghĩ rằng Man Utd kém xa Liverpool như mọi người vẫn nghĩ. Một hoặc hai bản hợp đồng nữa có thể tạo ra sự khác biệt.

Tôi nghĩ rằng việc chiêu mộ Bruno Fernandes vào tháng Giêng vừa qua đã làm thay đổi hoàn toàn MU. Anh ấy đến và khiến họ trở thành một đội bóng hoàn toàn khác. Nếu Sancho đến, Man Utd có thể đủ sức thách thức các danh hiệu". 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X