Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "MU là điểm đến duy nhất dành cho Kane"

Thứ Năm 09/03/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Man United có thể xem là điểm đến thực tế nhất dành cho Harry Kane nếu như cầu thủ người Anh quyết định rời khỏi Tottenham hè này.

Spurs đã bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League sau khi để AC Milan cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Chung cuộc, “Gà trống” để thua với tổng tỉ số 0-1 sau 2 lượt trận.

Kết quả này khiến cho cơn khô hạn danh hiệu của Tottenham tiếp tục nối dài lên năm thứ 16. Tương lai của Kane trở thành một đề tài được bàn tán, bởi tiền đạo số 1 trong lịch sử câu lạc bộ đang tiến tới năm hợp đồng cuối cùng.

Kane
Carragher: MU là điểm đến duy nhất dành cho Kane

“Tôi nghĩ điểm đến duy nhất mà cậu ấy có thể nghĩ tới là Manchester United, và tôi không muốn thấy cậu ấy ở Man United, vì những lý do khá rõ ràng. Liverpool đã mua Darwin Nunez còn Man City có Erling Haaland. Cậu ấy không thể đến Arsenal.

Không có nhiều câu lạc bộ ở ngoài đó để Kane lựa chọn. Những gì đang xảy ra khá tiêu cực. Sẽ rất thú vị để xem mọi chuyện diễn biến ra sao trong giai đoạn cuối mùa giải. Sẽ có một sự tiêu cực lớn bủa vây Tottenham trong phần còn lại của mùa giải”.

Cựu cầu thủ Tottenham là Danny Rose thì cho rằng tất cả mọi người đều mong muốn Kane giành được danh hiệu.

“Tôi nghĩ Man United là lựa chọn rõ ràng cho Kane vì cậu ấy không thể đến Chelsea và Man City. Liverpool cũng không. Đó sẽ là một điều mà Kane cần quyết định vào cuối mùa giải. Thứ hạng của Tottenham, HLV và cách họ kết thúc mùa giải sẽ đóng vai trò then chốt tới quyết định của Kane.

Không phải ngẫu nhiên mà Kane có được số lượng bàn thắng khổng lồ đến vậy. Tất cả các cổ động viên ở Anh cũng như trên thế giới đều mong muốn cậu ấy giành được danh hiệu với một sự nghiệp hoàn toàn xứng đáng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X