Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "M.U cần Ibrahimovic trở lại ngay bây giờ"

Thứ Năm 02/11/2017 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng Ibrahimovic cần phải trở lại ngay bây giờ bởi Lukaku đang gặp vấn đề về khâu ghi bàn trong thời gian gần đây.i
Carragher MU can Ibrahimovic tro lai ngay bay gio hinh anh
Zlatan Ibrahimovic có thể trở lại vào tháng 12

Tiền đạo Romelu Lukaku đã tịt ngòi trong 6 trận gần nhất. Bàn thắng cuối cùng của Lukaku được thực hiện ở trận đấu với Crystal Palace vào cuối tháng 9. Mặc dù ngôi sao người Bỉ đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn, HLV Jose Mourinho vẫn ngăn chặn cầu thủ này sút penalty ở trận đấu với Benfica tại Champions League. Theo chiến lược gia người Bồ, quả penalty đó mang quá nhiều áp lực và mọi thứ sẽ rất tệ nếu Lukaku đá hỏng.

Và mới đây, huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Mourinho nên sớm thay thế Lukaku bằng Ibrahimovic khi cầu thủ người Thụy Điển bình phục hoàn toàn chấn thương.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/11: M.U bị vượt mặt vụ sao Celtic
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/11.

“Man United có Lukaku ở vị trí tiền đạo. Nhưng cậu ấy đã trải qua vài trận đấu không ghi bàn. Vậy nên tôi nghĩ họ cần Ibrahimovic trở lại ngay lúc này. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một cá tính lớn. Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều mong muốn anh ấy thi đấu trở lại. Nếu như Ibra có thể lực tốt nhất, anh ấy sẽ tìm được đường trở lại đội hình chính bởi vì anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và có cá tính.

“Ibrahimovic là một phát hiện của mùa giải năm ngoái. Tôi nghĩ anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Anh ấy đã giành danh hiệu League Cup tại Wembley cho Man United. Và tôi không nghĩ rằng câu chuyện của anh ấy tại Premier League đã kết thúc đơn giản như vậy”.

Tiền đạo Ibrahimovic đã ghi được 28 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man United ở mùa giải năm ngoái. Nhưng đến tháng 4, ngôi sao 36 tuổi đã gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải tập luyện cật lực mới có thể lấy lại được thể lực đủ để thi đấu. Quỷ đỏ cũng đã có một hành động đẹp khi trao cho Ibrahimovic một bản hợp đồng mới cho dù cầu thủ này phải ngồi ngoài tới nửa mùa giải.

Vào thời điểm Ibrahimovic trở lại, vị trí tiền đạo của Man United sẽ trở nên vô cùng chật chội. Chưa kể Lukaku, bộ đôi Rashford và Martial cũng đang khao khát có cơ hội thể hiện trong vai trò lĩnh xướng hàng công. Tuy nhiên, Mourinho chắc chắn vẫn ưu tiên yếu tố kinh nghiệm của Ibra và trao cơ hội cho cầu thủ này trên hàng công đội bóng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X