Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "MU bây giờ là một đội bóng tầm trung nhàm chán"

Thứ Ba 26/12/2023 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Man United bây giờ chỉ còn là một đội bóng tầm trung và nhàm chán vì ghi ít bàn thắng.

Carragher cho rằng MU bây giờ là một đội bóng nhàm chán

Man United đã để thua 0-2 trước West Ham cuối tuần trước. Đó là trận đấu thứ 4 liên tiếp mà “Quỷ đỏ” không thể ghi bàn. Đã trôi qua 380 phút kể từ lần gần nhất mà MU ghi được bàn thắng.

Sự sa sút này khiến Man United rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League. Và Carragher cho rằng MU bây giờ chỉ còn là một đội bóng tầm trung nhàm chán.

Paul Scholes chi ra van de lon nhat cua MU sau tran thua West Ham
Carragher: MU bây giờ là một đội bóng tầm trung nhàm chán

“Khi tôi nghe HLV nói sau trận rằng Man United kiểm soát trận đấu, nó làm tôi nhớ đến các HLV trước đây của tôi ở mùa giải cuối cùng của họ và mọi thứ không diễn ra tốt đẹp.

Tôi có xem trận đấu và đó là một trận đấu tệ hại, với cả hai đội. Nhưng tôi không nghĩ được một phút nào rằng Man United sẽ thắng trận đấu đó. Vậy nên khi tỉ số là 2-0 cho West Ham thì tôi không sốc lắm. Tôi nghĩ đó là điều nên xảy ra với hai đội bóng này.

Lucas Paqueta có đóng góp vào cả 2 bàn thắng. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân. Tôi biết điều đó từ trước trận đấu chứ không phải xem xong mới biết.

Cú sốc lớn nhất với Man United theo tôi là vị trí của họ trên bảng xếp hạng. Lần nào tôi xem thì họ cũng thi đấu tệ hại và bây giờ họ đã tụt xa trên bảng xếp hạng. Nếu họ có được vài kết quả tốt liên tiếp thì họ đã không ở xa vị trí dự Champions League đến thế.

Nhưng bây giờ họ thực sự là một đội bóng bình thường. Điều tệ hại nhất mà bạn có thể nói về Man United là họ nhàm chán, và đó còn không phải là một lời chế giễu. Khi bạn xem họ, dù chúng ta là kình địch, nhưng luôn có sự phấn khích ở trong đó. Nhưng giờ thì họ ghi được 18 bàn ở mùa giải này. Họ ghi được số bàn thắng bằng với Luton. Đó không thể là Man United”.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

Trong buổi nói chuyện tại Diễn Đàn kinh doanh Oslo diễn ra mới đây, cựu HLV Man Utd Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. Cùng với đó, ông cũng có những lời thừa nhận về quyết định mời Cristiano về lại Old Trafford. Sau tất cả, chuyến trở về đó đã không được như mong đợi của HLV người Na Uy

Xem thêm
top-arrow
X