Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Mkhitaryan giỏi hơn Ozil và Silva"

Thứ Hai 06/02/2017 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool thậm chí còn cho rằng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan giỏi hơn Mesut Ozil hay David Silva.

M.U đã có một chiến thắng tưng bừng trên sân của Leicester. Quỷ đỏ không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan chính là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu này. Chính cầu thủ sinh năm 1989 là người mở tỉ số cho M.U ở phút 42, nhận bóng từ giữa sân cựu sao Dortmund dẫn thẳng đến khung thành đối phương và ghi bàn. Sau đó anh còn kiến tạo để Juan Mata ấn định tỉ số 3-0.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan gioi hon Ozil va Silva hinh anh
Mkhitaryan chơi ấn tượng trước Leicester
Chứng kiến tiền vệ Mkhitaryan tỏa sáng rực rỡ, huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool khen ngôi sao 28 tuổi sở hữu tố chất đặc biệt mà các tiền vệ tài năng ở Premier League như Mesut Ozil, Juan Mata hay David Silva đều không có. “Tôi đánh giá cao cậu ấy về khả năng sáng tạo, nhưng Mkhitaryan sở hữu khả năng mà rất ít cầu thủ chơi ở vị trí của anh ta có được, đó là tốc độ. Mata, Ozil và Silva được đánh giá cao ở khía cạnh kỹ thuật, nhưng họ không có tốc độ tốt như Mkhitaryan. Và tôi nghĩ rằng chính tốc độ của cậu ấy là điều quan trọng giúp M.U có được bàn mở tỉ số”.
Dư âm Leicester 0-3 M.U: Sự hồi sinh của những họng súng
Trận Leicester 0-3 M.U, hàng công Quỷ đỏ đã chơi cực kỳ ấn tượng. Đã lâu lắm rồi nửa đỏ thành Manchester mới chơi hiệu quả đến vậy.
Đây không phải lần đầu tiên Mkhitaryan cho thấy tốc độ đáng nể của mình. Ở trận thắng của M.U trước Tottenham vào tháng 10 năm ngoái, cựu sao Dortmund cũng thực hiện một pha đi bóng tốc độ và dứt điểm tung lưới Hugo Lloris. Sau giai đoạn khởi đầu không được như ý, lúc này bản hợp đồng 26 triệu bảng bắt đầu cho thấy khả năng của mình. Mkhitaryan đang dần trở thành một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất trong cách chơi của Jose Mourinho.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan gioi hon Ozil va Silva hinh anh 2
Carragher khen Mkhitaryan giỏi hơn Ozil và Silva
Đồng quan điểm với Jamie Carragher, HLV Jose Mourinho cũng hết lời khen ngợi cậu học trò: “Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện ở trận này. Mkhitaryan đã góp dấu giầy vào 2 bàn thắng của đội bóng. Tôi cần cậu ấy tiếp tục thể hiện những màn trình diễn như thế”. Với pha lập công vào lưới Leicester, cầu thủ 28 tuổi này đã ghi được 3 bàn thắng trong 14 lần ra sân tại Premier League cho Quỷ đỏ ở mùa giải này.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X