Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Mikel Arteta đang dần trở thành Jose Mourinho mới"

Thứ Hai 28/10/2024 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Mikel Arteta đang dần trở thành Jose Mourinho mới chứ không phải là Pep Guardiola như kì vọng.

Carragher cho rằng Mikel Arteta đang dần trở thành Jose Mourinho mới

Arsenal đã bị Liverpool cầm hòa 2-2 sau khi chơi áp đảo trong hiệp một. Đội bóng thành London bị dồn ép trong hiệp hai và cuối cùng không thể giữ được lợi thế về mặt tỉ số.

Arteta
Carragher: Mikel Arteta đang dần trở thành Jose Mourinho mới

Sau trận đấu, Roy Keane đánh giá: “Tôi bắt đầu lo lắng về tâm lý của Arsenal. Khi họ dẫn trước, họ sẽ lùi về phòng ngự thay vì tìm kiếm bàn thắng thứ ba. Liverpool được mời gọi dâng lên tấn công. Tôi khá lo lắng về niềm tin của Arsenal. Họ có thực sự tin rằng mình có thể cạnh tranh với Man City không?”.

Tất cả những lần sảy chân của Arsenal trước đó đều đến khi họ bị mất người. Trước Liverpool, Arsenal cũng phải chơi phần lớn hiệp hai với một bộ tứ vệ chắp vá.

Carragher nói: “Một điều thú vị khi xem Arsenal là bởi vì Mikel Arteta từng làm việc cùng Pep Guardiola nên chúng ta đều nghĩ anh ấy là học trò của Pep Guardiola.

Nhưng nếu bạn nghĩ về 2 HLV thành công nhất trong 15 năm qua thì bạn có Pep Guardiola và Jose Mourinho. Mikel Arteta đang dần dần biến thành một HLV kiểu Jose Mourinho. Không ai nghĩ được điều đó sẽ xảy ra. Hôm nay, Arsenal đã rút lui về sân nhà trong cả hiệp hai.

Đây không phải một lời chỉ trích, chỉ là một góc nhìn về Arsenal hiện tại. Có lẽ bởi vì Arteta nhìn vào hàng công và nghĩ rằng họ không tốt bằng Man City nên phải vô địch Premier League bằng việc trở thành đội phòng thủ tốt nhất. Họ là đội phòng ngự hay nhất mùa trước và bây giờ vẫn vậy.

Chúng ta đang kì vọng Arsenal chơi một thứ bóng đá đẹp và Mikel Arteta trở thành một Pep Guardiola. Nhưng điều đó không xảy ra. Hãy nhìn cách cầu thủ Arsenal nằm sân hôm nay, bí mật về thể lực của các cầu thủ trước trận đấu. Tất cả những điều đó đều nằm trong sổ tay của Jose Mourinho”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X