Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Mane giờ còn quan trọng hơn Coutinho"

Thứ Ba 22/08/2017 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Carragher, tiền vệ Sadio Mane giờ đây còn quan trọng với Liverpool hơn so với Philippe Coutinho, người đang được đồn đoán sẽ chuyển tới Barca ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Carragher Mane gio con quan trong hon Coutinho hinh anh
Carragher cho rằng Sadio Mane đang là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình Liverpool

Tiền vệ Sadio Mane đã ghi bàn thắng quyết định giúp Liverpool vượt qua Crystal Palace với tỉ số 1-0. Đó mới là chiến thắng đầu tiên của đội bóng thành phố cảng ở mùa giải năm nay. Trong bối cảnh Coutinho đang phải ngồi ngoài vì chấn thương lưng cũng như tin đồn chuyển nhượng tới Barca, Mane đang là người gồng gánh để đem thành công tới sân Anfield. Và huyền thoại Carragher cho rằng Mane đang chứng tỏ rằng anh giờ đây còn quan trọng hơn so với Coutinho.

“Tôi nghĩ Mane đang nắm tầm quan trọng đặc biệt với Liverpool. Thành tích ghi bàn của Mane so với một cầu thủ chơi rộng là cực kỳ ấn tượng. Hiệu suất ghi bàn của Mane từ tháng 8/2015 là 193.2 bàn/phút, đứng thứ 8 tại Premier League. Và tất cả những cầu thủ còn lại trong danh sách này đều là những chân sút hàng đầu của giải đấu. Việc Mane góp mặt trong danh sách đó cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của cậu ấy.

“Nếu Mane tiếp tục đà phát triển như hiện nay, tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm lọt vào tầm ngắm của các đội bóng hàng đầu châu Âu. Bởi vì cậu ấy là một phát hiện lớn kể từ khi cập bến Liverpool”.
Thấy gì sau trận thắng nhọc của Liverpool trước Palace?
Sau trận ra quân đầy thất vọng trước Watford, Liverpool đã giành được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của trận...

Ở thời điểm này, tương lai của Coutinho vẫn chưa được định đoạt. Nhưng Carragher tin rằng The Kop sẽ không bán cầu thủ chạy cánh này trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng bởi vì họ chưa mua được những cái tên chất lượng khác để thay thế.

“Tôi nghĩ Liverpool sẽ tiếp tục giữ Coutinho. Không có nghi ngờ gì về điều đó. Tôi đã nói cách đây vài tuần rằng Liverpool không thể bán Coutinho. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ mọi thứ đang dính dáng nhiều hơn tới chính trị thay vì chỉ là một vụ chuyển nhượng thông thường.

“Liverpool đã trải qua một kỳ chuyển nhượng tồi. Họ không thể để Coutinho ra đi. Nếu Liverpool có được 3 mục tiêu chính là Van Dijk, Naby Keita và Mo Salah thì có lẽ Barca sẽ dễ dàng hơn khi thuyết phục họ nhả Coutinho”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X