Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Màn vùi dập MU là cú hích cho tham vọng top 4 của Liverpool"

Thứ Hai 06/03/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher tin rằng hy vọng lọt vào top 4 của Liverpool mùa này đã nhận một cú hích lớn sau chiến thắng giòn giã 7-0 trước Man United.

Liverpool lúc này chỉ còn kém đội xếp thứ 4 là Tottenham vỏn vẹn 3 điểm trong khi chơi ít hơn 1 trận. Nếu như giành chiến thắng trong trận đá bù, Liverpool chắc chắn có trong tay vị trí thứ 4 vì hơn Spurs về hiệu số.

Liverpool
Carragher: Màn vùi dập MU là cú hích cho tham vọng top 4 của Liverpool

Theo Jamie Carragher, chiến thắng trước Man United là một ví dụ khác cho thấy một mùa giải thăng trầm của Liverpool. Tuy nhiên, cựu cầu thủ người Anh cũng cho rằng đây sẽ là đòn bẩy giúp Liverpool chơi tự tin hơn trong phần còn lại của mùa giải.

“Khi bạn thấy Liverpool tạo ra một màn trình diễn như vậy, bạn cảm thấy khó hiểu vì đội bóng đã trải qua những khoảng thời gian quá khó khăn ở mùa giải này.

Khi bạn thắng với một tỉ số gây sốc, việc ăn mừng cũng giảm nhiệt đi đôi chút vì sự chú ý sẽ hướng về phía Man United. Klopp không đấm tay ăn mừng, có lẽ vì tỉ số quá đậm.

Nó mang đến cho Liverpool một cú hích lớn trong cuộc đua top 4. Đây là mục tiêu quan trọng để họ có được tài chính vào mùa hè và có nền tảng để mang về những cầu thủ quan trọng. Có rất nhiều lời bàn tán về Jude Bellingham và rất nhiều câu lạc bộ đang theo đuổi cậu ấy”.

Liverpool sẽ đối đầu với đội bét bảng Bournemouth trước khi đá trận lượt về Champions League với Real Madrid. Bước sang tháng 4, Liverpool sẽ trải qua một chặng tourmalet với 3 trận đấu liên tiếp gặp Man City, Chelsea và Arsenal. Đó nhiều khả năng là chuỗi trận định đoạt khả năng lọt vào top 4 của Liverpool mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X