Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Man City quá vượt trội, sẽ giành cú ăn 3 mùa này"

Chủ Nhật 21/05/2023 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng sức mạnh của Man City quá khủng khiếp và họ sẽ giành được cú ăn 3 ở mùa giải năm nay.

Trận thua của Arsenal trước Nottingham Forest đã giúp Man City chính thức đăng quang vô địch Premier League. Giờ thì thầy trò Pep Guardiola chỉ còn 2 chiến thắng nữa là hoàn tất cú ăn 3 lịch sử, thành tích mà chỉ 1 đội bóng Anh làm được trước đây là Manchester United mùa 1998/99.

Man City dang huong den cu an 3 mua nay
Carragher: Man City quá vượt trội, sẽ giành cú ăn 3 mùa này

Man City sẽ đối đầu với chính MU vào ngày 3/6 trước khi đụng độ Inter Milan ở chung kết Champions League. Đó cũng là cơ hội để Man City giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ.

Jamie Carragher đánh giá rất cao sức mạnh của Man City và khả năng ăn 3 của đội bóng này ở mùa giải năm nay.

“Tôi nghĩ họ sẽ giành cú ăn 3. Họ sẽ là đội cửa trên ở trận đấu với Inter Milan và ở chung kết FA Cup với Man United.

Điều đáng lo cho phần còn lại của Premier League là ở 1 mùa giải mà họ không vô địch, Liverpool đã lên ngôi nhưng cũng phải thắng 26 và hòa 1 trong 27 trận đầu tiên. Tiêu chuẩn đã được đẩy lên rất cao bởi Pep Guardiola.

Tôi biết họ có một đội hình tuyệt vời và nguồn tài nguyên tuyệt vời. Nhưng nếu họ có một HLV khác thì cũng không thể đạt tới những đỉnh cao này. Họ đang sở hữu một trong những HLV vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông ấy đang tạo ra sự khác biệt lớn nhất.

Pep Guardiola có thay đổi Premier League không? Tôi nghĩ là có. Chúng ta từng nói điều này về các HLV khác. Khi Sir Alex Ferguson giúp Man United thăng hoa và Jose Mourinho đến Chelsea, bạn nghĩ rằng những đội bóng này bất khả chiến bại. Đó là những giai đoạn mà sự tự tin bị hút cạn khỏi giải đấu. Bạn không tin rằng mình có thể cạnh tranh với họ chứ đừng nói là chiến thắng.

Mùa giải tới sẽ là một vấn đề lớn cho những đội bóng hàng đầu khác. Liệu họ có niềm tin rằng mình có thể giành chức vô địch? Ở thời điểm này, Man City đang ở một đẳng cấp hoàn toàn khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X