Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher thừa nhận Man City mới là ứng viên số 1 ở Premier League

Thứ Năm 12/09/2019 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Carragher cay đắng thừa nhận khả năng Man City vô địch Premier League mùa này vẫn cao hơn Liverpool.
Liverpool đã tạo ra khởi đầu ấn tượng ở Premier League mùa này. Họ toàn thắng sau 4 vòng đầu tiên, tạm thời hơn Man City 2 điểm.

Đoàn quân của Jurgen Klopp đã bám đuổi sít sao Man City ở mùa giải năm ngoái. Lữ đoàn đỏ đã đạt kỷ lục 97 điểm nhung vẫn thua Man xanh trong cuộc đua vô địch.

Carragher thừa nhận Man City là ứng viên số 1 ở Premier League hình ảnh

Carragher: Man City là ứng viên số 1 ở Premier League


Và Carragher cho rằng Man City vẫn là ứng cử viên sáng giá hơn cho ngôi vô địch mùa này dù Liverpool đang có chút lợi thế lúc xuất phát.

“Tôi nghĩ thời điểm này vẫn còn quá sớm để đánh giá. Tôi nghĩ lúc thích hợp nhất để nhận định về cuộc đua vô địch là vào Giáng sinh.

Tôi thật sự nghĩ là vào giai đoạn Giáng sinh, Liverpool và Man City sẽ tạo ra được một khoảng cách đáng kể. Bây giờ khoảng cách giữa họ vẫn là còn quá nhỏ.

Dù sao, tôi vẫn nghĩ Man City là ứng cử viên sáng giá nhất và là đội bóng xuất sắc nhất ở Premier League thời điểm này. Họ đã giành được danh hiệu Premier League và họ đã chứng tỏ được sức mạnh của mình ở mùa giải năm ngoái.

Liverpool là đội duy nhất có khả năng soán ngôi của Man City. Và tôi nghĩ năng lực của Liverpool là đủ để họ làm điều đó”.


Liverpool sẽ có cơ hội nới rộng khoảng cách với Man City khi chỉ phải tiếp đón mồi ngon Newcastle tại pháo đài Anfield cuối tuần này. Trong khi đó, Man xanh phải hành quân đến sân của đối thủ đáng gờm Norwich trong bối cảnh lực lượng què quặt vì chấn thương.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X