Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Man City không phải đội bóng phù hợp với Haaland"

Thứ Hai 06/02/2023 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Erling Haaland đã chọn sai đội bóng vì phong cách của Man City không phù hợp với những điểm mạnh của anh.

Carragher cho rằng Haaland chọn sai đội bóng

Man City đã có một màn trình diễn thất vọng và để thua 0-1 trước Tottenham. Đây là trận đấu mà Haaland không tung ra được cú sút nào và cũng không chạm bóng lần nào trong vòng cấm của Spurs.

Haaland
Carragher cho rằng Haaland chọn sai đội bóng

Dù đã ghi 25 bàn ở Premier League mùa này nhưng Haaland chỉ ghi bàn ở 1/7 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Man City chỉ ghi được 6 bàn trong 9 trận sân khách gần đây.

Sau trận đấu, Jamie Carragher cho rằng Erling Haaland đã chọn sai đội bóng.

“Tôi nghĩ chúng ta mới chỉ thấy được 60% sức mạnh của Erling Haaland. Ở trận đấu với West Ham, cậu ấy ghi được bàn với tình huống tận dụng khoảng trống sau lưng hàng thủ đối phương. Nhưng ở Man City thì điều đó rất ít khi xuất hiện với cách mà họ thi đấu.

Haaland chuyển đến từ một giải đấu chuyên phản công, nơi mà các đội bóng luôn sẵn sàng tấn công cống hiến. Bạn có thể thấy tốc độ phi thường của cậu ấy ở đó. Nhưng chúng ta không thấy nó ở đây.

Có lẽ Haaland đã chọn sai câu lạc bộ có thể khai thác những điểm mạnh nhất của cậu ấy.

Chúng ta chưa thấy hết mọi thứ về Haaland. Man City thì ghi số bàn thắng đúng bằng mùa giải năm ngoái. Haaland ghi 25 bàn nhưng số lượng bàn thắng của Man City vẫn thế. Tuy nhiên, họ thủng lưới nhiều hơn và dễ bị phản công hơn. Man City đã sa sút với Haaland trong đội, dĩ nhiên không phải lỗi của cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X