Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ bi quan về khả năng vô địch của Liverpool 

Thứ Tư 24/08/2022 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu hậu vệ Jamie Carragher đã tỏ ra bi quan khi nhận xét về cơ hội vô địch của Liverpool sau khi chứng kiến chuỗi trận tệ hại vừa qua. 

Chỉ có được 2 điểm sau 3 vòng đấu, CLB Liverpool thực sự đang có màn khởi đầu tệ hại nhất tại Premier League trong nhiều năm qua. Và chứng kiến màn trình diễn tệ hại của thầy trò Klopp, cựu hậu vệ Jamie Carragher đã tỏ ra bi quan về cơ hội cạnh tranh chức vô địch của The Kop. 

Người cũ bi quan về khả năng vô địch của Liverpool 1
Hàng thủ lỏng lẻo khiến Liverpool phải 'nuốt chén đắng' trước MU.

Danh thủ người Anh cho hay: "Cách biệt điểm đã rất lớn. Liverpool không thể nghĩ về cuộc đua với Man City lúc này. Tôi không ngờ Liverpool lại khởi đầu mùa giải tệ như vậy. Họ đưa ra những tiêu chuẩn rất cao, và giờ đang cách rất xa điều đó. Liverpool cần nhanh chóng trở lại đúng hướng".

Carragher cũng tỏ ra thất vọng về cách phòng ngự hời hợt của Liverpool. Vị này đồng thời cũng đặt dấu hỏi về tinh thần của toàn đội. "Rashford vượt qua ba người và suýt lập siêu phẩm để kết liễu trận đấu. Chúng ta đã nghi ngờ thái độ và sự quyết tâm của các cầu thủ Man Utd sau trận thua Brentford, và nên làm điều tương tự với Liverpool sau màn trình diễn tối nay", Carragher nhận xét.

Vị này còn cho rằng cách nhập cuộc chậm rãi đang khiến Liverpool đối mặt với khó khăn. "Bạn có thể thua một trận, nhưng không thể chấp nhận cách mà Liverpool thất bại, đặc biệt với cách họ bắt đầu trận đấu", Carragher nhấn mạnh.

Trước đó, phát biểu ngay sau thất bại của đội bóng cũ ở Old Trafford, Jamie Carragher đã nhận xét: "Liverpool phòng ngự thật sự tệ hại. Họ không bắt kịp với cuộc đua hôm nay. Mỗi khi Man United tấn công trong hiệp một, có cảm giác như họ sẽ ghi bàn. Điều đó thật đáng xấu hổ. Liverpool thực sự rơi vào hỗn loạn".

Với việc chỉ giành 2 điểm sau 3 trận, Liverpool đã tụt xuống nửa cuối BXH. Đoàn quân của Jurgen Klopp kém ứng viên nặng ký Man City năm điểm, và đầu bảng Arsenal tới bảy điểm. Ở vòng 4, họ sẽ có cơ hội giành 3 điểm đầu tiên của mùa giải khi tiếp đón tân binh Bournemouth trên sân nhà Anfield.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X