Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher lo lắng về một suất ở Top 4 của Liverpool

Thứ Hai 16/01/2012 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ 34 tuổi Carragher cho rằng những kết quả bất lợi mà Liverpool gặp phải gần đây sẽ giết chết hi vọng cạnh tranh cho một suất trong Top 4 của đội bóng này nếu như không tìm ra phương án giải quyết kịp thời.

Jamie Carragher: Lo ngại nhưng vẫn dành niềm tin cho đội nhà


Theo đó, trung vệ của The Kop cho rằng đội bóng của anh được tiếng là bất bại 11 trận trên sân nhà nhưng điều mà Liverpool thiếu là những chiến thắng, và hiện tại họ đang kém Chelsea – đội đang xếp thứ  4 chỉ 5 điểm nhưng Carragher cho rằng khoảng cách đó là khó có thể san hòa nếu đội nhà “bất bại” nhiều nhưng thắng ít.

Ở trận đấu gần đây trong khuôn khổ vòng 21 giải Ngoại Hạng, The Kop chỉ có thêm 1 điểm khi không thể đả bại Stoke. Trung vệ Jamie Carragher- người mới trở lại trong trận đấu này tỏ ra bất lực cho biết: “Stoke có hàng phòng ngự rất chắc chắn mà chúng tôi không thể xuyên thủng. Vấn đề của chúng tôi là ở các phương án tấn công. Ngay bây giờ, chúng tôi cần tìm cách giải quyết vấn đề này trước khi mùa giải kết thúc nếu như Liverpool còn nuôi mộng Top 4.”

Trước trận đấu với Stoke, Liverpool đã giành 2 chiến thắng nằm ngoài phạm vi Premier League. Đáng kể là trận cầu ở khuôn khổ Carling Cup  khi đội chủ sân Anfield đả bại đội hiện đang đầu bảng là Man City. Tuy không mang lại 3 điểm cho The Kop ở giải Ngoại Hạng nhưng nhiều người đã nghĩ chiến thắng này sẽ là liều thuốc tinh thần không thể tốt hơn giúp cho đội bóng này chơi hung phấn hơn ở nửa sau của mùa giải. Tuy nhiên, hi vọng đó của người hâm mộ đã bất ngờ bị dội một gáo nước lạnh khi đội chủ sân Anfield thi đấu khá bế tắc trong suốt 90 phút và đành ngậm ngùi cưa điểm với Stoke.

Mặc dù nói rằng hiện tại Liverpool đang gặp khó nhưng Carragher vẫn tin tưởng đội bóng của anh sẽ “vượt cạn” thành công: “ Có thể những kết quả gần đây đang khiến CĐV thất vọng vì Liverpool nhưng tôi tin rằng, Liverpool sẽ làm nên điều bất ngờ- đó là đặt chân vào Top 4”

  •  Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X