Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Liverpool thiếu một cầu thủ đẳng cấp như Marco Reus"

Thứ Sáu 26/02/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ huyền thoại của The Kop cho rằng đội bóng cũ của anh cần phải sở hữu một cầu thủ đẳng cấp có thể thay đổi trận đấu. Carragher cũng đưa ra gợi ý cho đội bóng thành phố cảng rằng Marco Reus sẽ là một chữ ký hoàn hảo.

Carragher Liverpool thieu mot cau thu dang cap nhu Marco Reus hinh anh
Carragher muốn HLV Klopp đưa Reus về Anfield
Liverpool đã dành cả kỳ chuyển nhượng mùa đông để tìm kiếm và bổ sung thêm một lựa chọn tấn công chất lượng. Tuy vậy, mục tiêu hàng đầu của họ là Alex Teixeira lại quyết định chọn đầu quân cho đội bóng Trung Quốc, Jiangsu Suning thay vì cập bến Anfield để phát triển sự nghiệp. Theo cựu cầu thủ Jamie Carragher, việc thiếu vắng một cái tên thực sự đẳng cấp trên hàng công đang khiến cho The Kop gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh các danh hiệu lớn. Trung vệ người Anh cũng khẳng định trò cũ của HLV Klopp – Marco Reus sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

“Đội bóng giờ đây đang thiếu đi một ngôi sao hàng đầu, người có thể tạo ra những ảnh hưởng ngay lập tức. Tôi rất muốn được nhìn thấy Marco Reus thi đấu bên hành lang cánh của Liverpool. Cậu ta sẽ là một chữ ký vô cùng phù hợp. Bổ sung thêm một siêu sao tấn công cùng với một tiền vệ trung tâm chất lượng nữa là Liverpool sẽ lại trở thành một thế lực đáng gờm như xưa.”
Vượt qua Augsburg, Jurgen Klopp buông lời thách thức Man City
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi các học trò của mình sau chiến thắng trước Augsburg tại lượt về vòng 1/16 Europa League, cho dù...
Trung vệ người Anh cũng khẳng định HLV Klopp sẽ mở ra một kỷ nguyên thành công mới tại Liverpool nếu giành được chức vô địch League Cup vào cuối tuần này từ tay Man City. “Tôi không nghĩ Klopp đang gặp áp lực phải giành danh hiệu. Nhưng nếu ông ấy giành được một chiếc cúp chỉ sau 5 tháng dẫn dắt đội bóng thì ông ấy đã làm được điều mà Brendan Rodgers không thể làm được trong suốt 3 năm qua dù đã chi ra rất nhiều tiền. Klopp đã từng thắng Man City 4-1 ngay trên sân khách. Nếu ông ấy có thể giúp Liverpool làm được điều đó vào cuối tuần này, tôi nghĩ sẽ không ai đặt câu hỏi về những việc mà ông ấy làm tại Liverpool trong thời gian tới.”

“Bầu không khí trong phòng thay đồ của đội bóng giờ đang rất tuyệt vời. Tất cả cầu thủ đều ủng hộ Klopp hết mình. Đến tôi cũng rất muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Với đội hình này, Klopp có thể đặt mục tiêu kết thúc mùa giải từ vị trí thứ 5 tới thứ 8. Chiều sâu đội hình của Liverpool chưa tốt và trên thực tế thì đây cũng chưa phải là đội hình là Klopp mong muốn.”

Xem video tổng hợp: Liverpool 1-0 Augsburg (Vòng 1/16 Europa League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X