Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Liverpool thà mất Van Dijk chứ không thể mất Klopp"

Chủ Nhật 02/06/2019 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Liverpool có thể để mất Van Dijk nhưng tuyệt đối không được để HLV Klopp ra đi.
Klopp đã giành được chức vô địch đầu tiên khi dẫn dắt Liverpool vào đêm qua sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở chung kết Champions League. Và Klopp cũng đã đưa Liverpool tới rất gần chức vô địch Premier League dù cuối cùng đành khuất phục trước một Man City quá xuất sắc.

Van Dijk là cầu thủ giữ vai trò quan trọng trong thành công của Liverpool mùa này. Anh đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League với những màn trình diễn của mình. Van Dijk cũng nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu với Spurs đêm qua.

Carragher Liverpool thà mất Van Dijk chứ không thể mất HLV Klopp hình ảnh

Carragher: Liverpool thà mất Van Dijk chứ không thể mất Klopp


Nhưng Carragher cho rằng Van Dijk không quan trọng với Liverpool bằng HLV Klopp.

“Tôi nghĩ Klopp là người quan trọng số một ở đội bóng. Ông ấy là HLV nhưng ý tôi ông ấy là người quan trọng nhất. Nếu bạn bắt tôi phải lựa chọn Van Dijk hay Klopp thì tôi sẵn sàng để mất Van Dijk bởi Klopp là một HLV đặc biệt.

Tôi không biết tình hình hợp đồng của ông ấy thế nào nhưng hãy trao cho ông ấy một bản hợp đồng mới. Hy vọng từ bây giờ ông ấy sẽ thúc đẩy đội bóng tiến lên.

Klopp đã có được sự tự tin với danh hiệu lớn đầu tiên. Đây cũng là danh hiệu Champions League đầu tiên của Klopp sau nhiều lần lọt vào chung kết mà không có được chiến thắng.

Hy vọng rằng với Klopp và nhóm cầu thủ này, danh hiệu vừa giành được không phải là dấu chấm hết. Klopp thường chỉ ở một đội bóng 7 năm. Hãy cố gắng biến con số đó thành 17 với Liverpool nào!”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X