Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: “Liverpool không mua sắm, Man City có thể đại tu”

Thứ Năm 02/07/2020 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher tin rằng Liverpool có thể sẽ không thay đổi gì trong mùa giải 2020-21.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ người Anh đánh giá Man City có thể đại tu đội hình.

Liverpool vô địch Premier League

Liverpool đã giành chức vô địch Premier League sớm trước 7 vòng đấu mùa này. Trên BXH, đoàn quân của Jurgen Klopp đã bỏ xa Man City xếp thứ 2 tới 23 điểm sau 31 vòng đấu.

Carragher Liverpool không mua sắm, Man City có thể đại tu hình ảnh
Liverpool vô địch Premier League 2019-20

1 năm qua, Liverpool đã có tới 4 danh hiệu từ Champions League, Siêu cúp châu Âu, Club World Cup và giờ là Champions League. Đội bóng của Klopp được kỳ vọng sẽ chinh phục nhiều thành công hơn nữa.

Các đối thủ dự kiến sẽ nỗ lực bắt kịp Liverpool bằng cách chi nhiều tiền. Trong khi đó, việc để Timo Werner tới Chelsea cho thấy The Kop không có ý định chi tiêu nhiều.

Sẽ không mua sắm nhiều


Carragher không lo lắng nếu Liverpool “án binh bất động” hè này. Cựu hậu vệ 42 tuổi nói với Sky Sports:

 “Khi một đội giành được thứ gì đó, bạn thường nghe những nhận xét rằng họ cần phải củng cố đội hình để ở trạng thái tốt nhất. Nhưng điều đó có thể không đúng ở lúc này bởi Liverpool đã chơi quá tốt.”

Carragher Liverpool không mua sắm, Man City có thể đại tu hình ảnh 2
Carragher dự đoán Guardiola sẽ chi nhiều hơn hẳn Klopp

“Tôi không có bất kỳ lo lắng nào về việc Liverpool đánh rơi tinh thần đã vô địch giải đấu. Với mẫu HLV như Jurgen Klopp, tôi không nghĩ ông ấy sẽ chấp nhận điều đó.”

“Tại Borussia Dortmund, Klopp cùng họ giành 2 Bundesliga liên tiếp dù có Bayern Munich, đó là một điều không dễ dàng. Điều đó cho bạn thấy một lần nữa rằng các đội bóng của ông ấy không bỏ cuộc sau khi vô địch.”

“Tôi không lo lắng về điều đó, chỉ là Man City có thể sẽ đại tu để đuổi kịp Liverpool vào mùa tới.”


Carragher nói thêm về cách Man City có thể làm để vượt mặt Liverpool: “Vấn đề lớn là Man City đã để thủng lưới nhiều hơn hẳn Liverpool. Đó là sự khác biệt lớn giữa hai đội.”

“Tôi nghĩ rằng các trung vệ là vấn đề của Man City suốt cả mùa giải. Họ cần phải khắc phục việc mất Kompany. Nếu họ bổ sung vị trí đó, họ chắc chắn có thể thu hẹp khoảng cách vào năm tới.”

“Không có nghi ngờ rằng Man City sẽ làm được nhiều hơn trên thị trường chuyển nhượng so với Liverpool. Tôi nghĩ rằng nếu Man City mua sắm tốt, họ sẽ thu hẹp khoảng cách mà chúng ta đã thấy trong mùa giải này.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X