Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool sẽ được hưởng lợi về lâu dài sau sai lầm của VAR"

Thứ Sáu 06/10/2023 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Liverpool sẽ được hưởng lợi đường dài từ sai lầm của VAR ở trận gặp Tottenham.

Vụ lùm xùm giữa Liverpool và VAR cuối cùng đã đi đến hồi kết. Sau khi từ chối một bàn thắng hợp lệ của Liverpool, PGMOL đã công khai xin lỗi và làm tất cả mọi biện pháp có thể để xoa dịu đội bóng thành phố cảng cũng như dư luận. Mới đây, PGMOL đã công khai đoạn hội thoại giữa các trọng tài ở tình huống từ chối bàn thắng, đồng thời đưa ra những quy định mới để cải thiện độ hiệu quả của VAR trong tương lai.

Liverpool sẽ được hưởng lợi về lâu dài sau sai lầm của VAR 1
Carragher: Liverpool sẽ được hưởng lợi sau sai lầm của VAR

HLV Klopp hy vọng trận đấu với Tottenham có thể được đá lại. Tuy nhiên, đòi hỏi này khó có thể được Premier League đáp ứng.

Cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng Liverpool thậm chí có thể hưởng lợi từ sai lầm của VAR trong đường dài.

“Chúng ta từng chứng kiến trong quá khứ rằng Liverpool có thể cảm thấy mình bị đối xử sai trái hoặc mọi người đang chống lại bạn. Dù mọi người có đồng ý hay không thì điều này sẽ mang phòng thay đồ xích lại gần nhau hơn. Các cổ động viên của Liverpool còn đoàn kết hơn và mong muốn chiến đấu nhiều hơn cho Jurgen Klopp.

Chúng ta từng thấy trong quá khứ khi các huấn luyện viên khác, như là Sir Alex Ferguson hay Jose Mourinho, đã sử dụng kiểu chiến thuật này để mang mọi người đến gần nhau hơn.

Tôi không nghĩ Klopp đang tận dụng tình huống này để gắn kết mọi người lại với nhau. Nhưng đương nhiên khi đó là câu lạc bộ của bạn, bạn sẽ tranh luận và đấu tranh.

Nếu điều đó giúp ích cho Liverpool về lâu dài, có thể họ sẽ thu được điều gì đó lớn hơn là 3 điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X