Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool quan tâm Sessegnon nhưng..."

Thứ Hai 19/08/2019 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool quan tâm Ryan Sessegnon, đó là tiết lộ từ Jamie Carragher. Tuy nhiên, huyền thoại của The Kop không biết lý do tại sao Lữ đoàn đỏ lại từ bỏ thương vụ này.

Liverpool quan tâm Sessegnon nhưng...


Ryan Sessegnon là một trong những sao trẻ sáng giá của nước Anh. Sau khi Fulham xuống hạng, cầu thủ sinh năm 2000 đã đánh tiếng muốn ra đi, anh muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ 19 tuổi của Fulham.
 
Liverpool quan tâm Ryan Sessegnon nhưng hình ảnh

Liverpool để mắt tới Sessegnon ở Hè 2019


MU muốn có Ryan Sessegnon, Tottenham và Liverpool cũng được đồn đoán quan tâm cầu thủ này. Sau một thời gian đàm phán, Tottenham mua Sessegnon thành công với giá 30 triệu bảng. Sao trẻ này được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Spurs.

Trong một phát biểu mới nhất, Liverpool quan tâm Ryan Sessegnon, đó là tiết lộ từ Jamie Carragher. Tuy nhiên, huyền thoại của The Kop không biết lý do tại sao Lữ đoàn đỏ lại từ bỏ thương vụ này.

“Moreno đã ra đi, Liverpool cần một cầu thủ cạnh tranh vị trí đá chính với Andy Robertson bên hành lang cánh trái. Tôi biết Liverpool đã quan tâm Ryan Sessegnon, đội bóng cũng đã gửi lời đề nghị tới Fulham. Tôi đánh giá cao tài năng của cậu ấy”.

“Sessegnon rất đa năng, cậu ấy có thể chơi tốt ở nhiều vị trí bên hành lang cánh trái. Cậu ấy hoàn toàn có thể đi thẳng vào đội hình xuất phát của Liverpool, tuy nhiên tôi không hiểu sao Liverpool lại không thể chiêu mộ thành công cậu ấy”.

Mặc dù được đồn đoán quan tâm nhiều cầu thủ, song Liverpool chỉ đưa về 2 cầu thủ trẻ là Sepp van den Berg và Harvey Elliott. Sau đó họ đưa về thủ môn Adrian theo dạng chuyển nhượng tự do. 

3 cái tên mà Lữ đoàn đỏ bổ sung đều không được đánh giá quá cao, bởi vậy khả năng cạnh tranh những danh hiệu của họ phụ thuộc vào những cầu thủ đã gây ấn tượng ở mùa giải vừa qua.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X